Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: 2-0 ngày 9/2/2023

Công an Hà Nội vừa có một trận ra sân cực kỳ ấn tượng tại V.League 2023, trong vòng 2 họ sẽ đối đầu với một đối thủ rất mạnh đó là Hà Nội FC. Trận đấu này diễn ra lúc 19h 15 ngày 9/2, kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội thế nào cùng Socolive tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Kết quả CLB Hà Nội - CA Hà Nội: 2-0 ngày 9/2/2023
Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: 2-0 ngày 9/2/2023

Xem thêm :

Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: Phong độ 2 đội trước trận đấu

Ở V.League 2023, Công an Hà Nội đánh dấu ngày đầu ra mắt bằng chiến thắng năm sao trước Bình Định – một đội đứng thứ ba mùa trước. HLV Paulo Foiani không có quá nhiều thời gian làm việc với đội hình chính, tuy nhiên chất lượng và sự gắn kết giữa của các cầu thủ Việt cùng dàn ngoại binh đã chiến thuật được vận hành một cách trơn tru hơn dự tính.

Kết quả CLB Hà Nội - CA Hà Nội: Phong độ 2 đội trước trận đấu
Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: Phong độ 2 đội trước trận đấu

Về phía Hà Nội FC họ đã chơi rất vất vả để cầm hòa Viettel 1-1 trong trận đầu tiên của vòng 1. Vẫn là những con người ấy, nhà ĐKVĐ V-League thắng thuyết phục Hải Phòng 2-0 để giành được Siêu Cup quốc gia 2022. Sơ đồ ba trung vệ của Hà Nội FC vẫn chưa vận hành tuy nhiên HLV Bozidar Bandovic cũng không cần quá lo lắng, bởi lý do đơn giản cho việc này chỉ là các học trò chơi không đúng sức. Vấn đề mấu chốt của đội bóng đó là kiểm soát và không cho đối phương có được thời gian triển khai.

Công an Hà Nội sẽ không dễ khoan phá bởi họ đang giữ nhiều hậu vệ chất lượng có thể hình tốt của bóng đá Việt Nam. Thêm nữa họ có hàng công chất lượng với sự đồng đều của ba ngoại binh mới tinh như  Rodrigues Henrique, Jhon Cley và Tsoumou.

Điểm yếu của Công an Hà Nội có lẽ sẽ nằm ở vị trí thủ môn của Bùi Tiến Dũng. Về Hà Nội FC  thì việc Văn Hậu ra đi sẽ khiến hành lang cánh tránh thiếu đột biến rõ rệt.

Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: Đánh giá chung về 2 đội trước trận đấu

Kết quả vòng đầu tiên của cả 2 đội có lẽ vẫn chưa phản ánh đúng sức mạnh của cả 2, về mặt lối chơi họ đều đang xây dựng, tiếp tục hoàn thiện mình dựa trên những nhân tố tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Hà Nội FC sẽ nhỉnh hơn về vị thế và sự ổn định khi thi đấu đường dài. Nhưng Công an Hà Nội hiện nay cũng sở hữu nhiều ngôi sao thể hiện mong muốn chinh phục đỉnh cao ngay từ lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Kết quả CLB Hà Nội - CA Hà Nội: Đánh giá chung về 2 đội trước trận đấu
Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: Đánh giá chung về 2 đội trước trận đấu

Trận đấu hôm 9/2 Hà Nội FC sẽ kiểm chứng được sức mạnh thật sự của Công an Hà Nội. Trong quá khứ, Hà Nội FC đã có tiếng trong việc khuất phục các đội bóng rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng như Thanh Hóa 2016 và 2017, CLB TP HCM 2019 hoặc Bình Định 2022. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa nhà vua và kẻ thách thức tại sân Hàng Đẫy tối ngày 9/2 (lúc 19h15).

Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: 2-0 

Đội hình thi đấu của CLB Hà Nội không có nhiều khi bộ ba tấn công vẫn là Văn Quyết, William và Lucao, còn Việt Anh – Thành Chung và Duy Mạnh sẽ là trung vệ. Công an Hà Nội không có sự phục vụ của Juvhel Tsoumou và Văn Thanh vì chấn thương nên Hồ Tấn Tài lần đầu tiên đá chính thi đấu bên cạnh Phan Văn Đức. 

Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: Diễn biến hiệp 1

Trận đấu mới chỉ bắt đầu được 3 phút, Xuân Nam đã đe dọa cầu môn bên Hà Nội với cú sút xa đủ khiến Tấn Trường phải cản phá. 5 phút sau đó nếu như không có sự cản phá xuất sắc của Việt Anh trước cú sút chính diện của Gustavo thì đội khách đã có bàn thắng dẫn trước.

Tuy nhiên CA Hà Nội sau những phút đầu hứng khởi thì họ đã mất dẫn hứng khỏi còn Hà Nội FC từng bước ổn định cách đá.

Kết quả CLB Hà Nội - CA Hà Nội: Diễn biến hiệp 1
Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: Diễn biến hiệp 1

Phút 25, William đã bị Tiến Dụng xoạc ngã trong khu vực 16m50 của CA Hà Nội nhưng không có penalty cho đội chủ nhà. Đến phút 35 Văn Quyết đã đổ người đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đấm bóng vọt xà. Chỉ 1 phút sau đó Thành Chung cps cú cứa lòng chân phải rất sắc bén vào góc xa khiến bóng đập cột dọc nên đội khách “thoát nạn”.

Diễn biến hiệp 2 trận đấu giữa CLB Hà Nội – CA Hà Nội

Sang hiệp 2, CA Hà Nội ngày càng có ít cơ hội hơn dù và Hà Nội FC cũng không hẳn nhiều cơ hội nhưng đội chủ nhà mới là đội biết cách chuyển hóa bàn thắng.

Phút thứ 71 Văn Kiên đón đường bóng dài đổi cánh của Marcao, Văn Quyết ngay lập tức đã tận dụng sai lầm trong chọn vị trí của Tiến Dụng, đánh đầu cận thành trước khi Tiến Dũng đấm bóng. 

Sau đó 11 phút sau, thủ quân của Hà Nội FC lọt vào khu vực 16m50 của đối thủ. Cú sút đầu tiên của Văn Quyết bị cản phá nhưng anh kịp đá bồi qua háng Tiến Dũng thực hiện bàn nhân đôi cách biệt.

Bàn thứ 2 có lẽ đã khiến CA Hà Nội mất sạch tinh thần, ở những phút cuối của trận đấu đội khách có tạo ra một vài cơ hội nhưng đều bị hàng thủ Hà Nội FC hóa giải. Chiến thắng 2-0, đã giúp Hà Nội FC leo lên đứng thứ 2 sau Nam Định.

Kết luận

Kết quả CLB Hà Nội – CA Hà Nội: 2-0 giúp cho đội chủ nhà là đội bóng  nhất toàn thắng sau 2 vòng đấu. Các trận đấu tại V.League 2023 sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới nên đừng bỏ lỡ nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button