CLB TP HCM thắng ngược dù thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc lỗi bắt bóng

Nhân tố nào đã giúp CLB TP HCM thắng ngược?

Các trận đấu thuộc vòng đấu cuối V-League nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Mới đây trận CLB TP HCM thắng ngược dù cho thủ môn Bùi Tiến Dũng có mắc lỗi. Đây là một trận đấu rất hay mà các bạn không thể bỏ lỡ. Cùng nhìn lại toàn bộ trận đấu siêu hấp dẫn cùng Socolive.

Thông tin đội hình ra sân trong trận CLB TP HCM thắng ngược

Trước khi trận đấu được diễn ra, chắc hẳn nhiều anh em cũng tò mò đội hình ra sân chính thức của 2 đội. Không biết là nhân tố nào sẽ được các huấn luyện viên lựa chọn tranh tài. Nhân tố nào đã giúp CLB TP HCM thắng ngược?

  • Thanh Hoá: Trần Bửu Ngọc, Minh Tùng, Gustavo Ana Santos, Lê Xuân Hùng, Lê Phạm Thành Long, Trọng Hùng, Gustavo Costa, Đàm Tiến Dũng, A Mít, Jose Pinto, Doãn Ngọc Tân.
  • CLB TP HCM: Bùi Tiến Dũng, Thân Thành Tín, Trần Thanh Bình, Sầm Ngọc Đức, Chu Văn Kiên, Estevam Brendon, Trọng Long, Lee Nguyễn, Green Daniel, Bygrave Conroy, Ngô Tùng Quốc.

Sau khi đã có đội hình, hãy cùng phân tích diễn biến chi tiết của trận giữa CLB Thành phố HCM với CLB Thanh Hóa.

Bài viết liên quan:

CLB TP HCM thắng ngược
Thông tin đội hình ra sân trong trận CLB TP HCM thắng ngược

Diễn biến trận đấu CLB TP HCM thắng ngược

Khi xem trận đấu quá dài, nhiều khả năng là bạn đã bỏ lỡ một vài diễn biến trong trận đấu. Vì vậy, bài viết này của Socolive sẽ cập nhật đầy đủ cho bạn. Những thông tin chính xác này sẽ giúp bạn đỡ mất thời gian xem lại.

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Vậy nguyên nhân từ đâu mà Thanh Hóa dẫn trước nhưng CLB TP HCM vẫn thắng ngược? Đây là một trận đấu quan trọng nên cả hai đội CLB TP HCM và Thanh Hóa FC đều đá chặt chẽ. Hai đội đều xây dựng lối đá phòng ngự tấn công chắc chắn, thế cục trận đấu bế tắc. Rất ít cơ hội cũng như pha tấn công chất lượng được tạo ra từ cả hai bên.

Tới phút 45 của trận đấu thì Thanh Hóa FC gây ra biến động trong pha sút phạt góc trái. Lê Phạm Thành Long đã treo bóng vô cùng chính xác vào vòng cấm địa, giúp Gustavo Cost đánh đầu thẳng vào lưới trống dễ dàng. Đây chính là tình huống mà thủ môn Bùi Tiến Dũng xác định sai điểm rơi. Bùi Tiến Dũng cho rằng mình bị cầu thủ đội bạn phạm lỗi, nhưng trọng tài không chấp nhận.

Đây có thể nói là lần thứ 4 mà thủ môn này mắc lỗi dẫn tới bàn thua của đội. Các trận thua đó là với HAGL, Hà Tĩnh, Viettel lần lượt tại các vòng 7, 8, 9. Và thủ môn số 1 của đội khách cũng gặp trường hợp tương tự nên được cho dự bị trận này.

CLB TP HCM thắng ngược
Diễn biến trận đấu CLB TP HCM thắng ngược

May mắn không trở thành tội đồ khi CLB TP HCM thắng ngược

Nhưng may mắn thay khi Bùi Tiến Dũng không trở thành tội đồ của đội mình. Trong trận đấu ngày hôm đó thì đàn anh Lee Nguyễn và hai ngoại binh khác đã tỏa sáng giúp CLB TP HCM thắng ngược.

Ở phút thứ 48 của trận đấu thì Lee Nguyễn có thao tác rướn người chạm bóng nhạy cảm. Daniel đã băng lên từ cánh trái, từ cự ly 20m ghi bàn vào lưới Thanh Hóa, gỡ hòa. Bùi Tiến Dũng từ khung thành chạy lên chia vui cùng các đồng đội của mình.

Đến phút bù giờ, lại tiếp tục là Lee Nguyễn đi bóng ngoài trung lộ, tỉa ngay sang phải để Bygrave dứt điểm một chạm. Trong lúc các cầu thủ khác ăn mừng khi đội nhà chiến thắng Thanh Hóa. Thì máy quay nhanh chóng lia cam ghi lại khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng thở phào khi CLB TP HCM thắng ngược.

CLB TP HCM thắng ngược
May mắn không trở thành tội đồ khi CLB TP HCM thắng ngược

Kết quả trận CLB TP HCM thắng ngược

Thắng chung cuộc sau trận với CLB Thanh Hóa, CLB TP HCM vươn lên xếp thứ 10 với số điểm hiện có 21 điểm. Họ hơn hai đội Nam Định và Sài Gòn 2 điểm nhưng lượt thi đấu cũng nhiều hơn 2 và 1 trận. Vì vậy mà cơ hội trụ hạng cũng sáng sủa hơn với CLB HCM rất nhiều.

Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đang đạt phong độ khá tốt khi đã thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất. CLB Thanh Hóa vẫn đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 27 điểm qua 20 lượt trận thi đấu.

Cập nhật bảng xếp hạng V-League vòng 22

Phần trên đã cập nhật các thông tin về trận CLB TP HCM thắng ngược Thanh Hóa dù cho có gặp phải sai lầm của Bùi Tiến Dũng. Thời gian tới cũng còn rất nhiều các trận đấu hay hấp dẫn khác chuẩn bị khởi tranh. Hãy thường xuyên theo dõi lịch thi đấu để không bỏ qua lượt trận nào nhé. Cùng cập nhật bảng xếp hạng V-League ở thời điểm hiện tại:

STT Đội Trận Hiệu số bàn thắng Điểm
1 Hải Phòng 21 9 41
2 Hà Nội 19 20 40
3 Bình Định 20 12 37
4 Viettel 19 13 33
5 Thanh Hóa 20 4 27
6 Sông Lam Nghệ An 20 1 27
7 Hoàng Anh Gia Lai 20 -1 24
8 Bình Dương 20 -7 24
9 Đà Nẵng 19 -8 22
10 TP HCM 21 -13 21
11 Nam Định 19 -11 19
12 Sài Gòn 21 -13 19
13 Hà Tĩnh 19 -6 18

 

Lời kết

Qua bài viết trên đây, mọi người đã nhìn lại toàn bộ trận CLB TP HCM thắng ngược. Socolive luôn gửi tới các bạn những trận đấu hay, hấp dẫn nhất hiện nay. Chúc anh em sẽ có phút giây giải trí thật tuyệt vời và mãi đam mê xem trực tiếp với trái bóng tròn. Cũng đừng quên theo dõi để nhận những bài viết sớm nhất từ chúng tôi nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button