Văn Quyết gia hạn hợp đồng 3 năm đến 2025 và hành trình tại Hà Nội FC

Chủ chốt của CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết mới gia hạn hợp đồng đến năm 2025

Văn Quyết có lẽ là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Anh cũng chính là thủ lĩnh của CLB Hà Nội trong nhiều năm. Mới đây thì Văn Quyết gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng Thủ đô. Cùng Socolive tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây ngay nào.

Văn Quyết gia hạn hợp đồng

Chủ chốt của CLB Hà Nội – Nguyễn Văn Quyết mới gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Đây có lẽ là tin vui với rất nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà. Ai cũng thấy được những năm gần đây, cầu thủ này đã có những đóng góp lớn đến như thế nào.

Bài viết liên quan:

Hà Nội ký kết hợp đồng

CLB Hà Nội thời gian gần đây đã gia hạn hợp đồng với kha khá các cầu thủ. Không quá rầm rộ như CLB TP.HCM nhưng hiện nay Hà Nội mới cho thấy mình là đội ổn định nhất. Bước vào V-League 2022, CLB này đang hướng tới những mục tiêu mới. Chắc chắn không thể thiếu được điểm tựa từ những trụ cột của đội – người tạo nên thành công của đội như hiện tại.

Ngoài Văn Quyết gia hạn hợp đồng thì cũng có thêm một số cái tên nổi bật khác nữa. Ngoài việc giữ chân các cầu thủ chủ chốt thì Hà Nội cũng thanh lý một số cái tên. Việc này cũng nằm trong kế hoạch phát triển của đội. Giữ lại những cái tên phù hợp với lộ trình phát triển là điều hiển nhiên.

Văn Quyết gia hạn hợp đồng
Văn Quyết gia hạn hợp đồng

Văn Quyết gia hạn hợp đồng

Một ngày trước – 28/10, Hà Nội FC đã thông báo gia hạn hợp đồng với đội trưởng CLB này. Nguyễn Văn Quyết gia hạn hợp đồng thêm 3 năm mùa giải cho đến năm 2025. Được biết thì đến theo hợp đồng, Văn Quyết sẽ kết thúc thời hạn với CLB khi hết mùa giải 2022.

Ngay từ tháng 9 thì cầu thủ này và CLB chủ quản đã đàm phán về hợp đồng. CLB cũng tỏ rõ thiện chí muốn đồng hành cùng cầu thủ này trong thời gian phát triển sự nghiệp sắp tới.

Trong ngày gia hạn hợp đồng, Văn Quyết cũng có những chia sẻ: “Suốt hành trình sự nghiệp của tôi đều dành trọn cho CLB Hà Nội, nơi này thật sự đặc biệt. Ở đây cho tôi có tất cả như hiện tại từ sự nghiệp cho đến gia đình. Chính vì thế mà việc tiếp tục gắn bó với nơi đây là điều tôi mong muốn nhất. Tôi cũng hy vọng rằng trong thời gian tới đội bóng sẽ giành được những thành tựu mong muốn”.

Mục tiêu lớn nhất của anh và đội trong thời điểm hiện tại chính là giành chức vô địch V-League 2022. Và cũng muốn hiện thực hóa ước mơ được thi đấu ở giải cao nhất châu Á cấp CLB.

Văn Quyết gia hạn hợp đồng
Văn Quyết gia hạn hợp đồng

Hành trình của thủ lĩnh Văn Quyết gia hạn hợp đồng tại HN FC

Ngoài thông tin về Văn Quyết gia hạn hợp đồng 3 năm nữa với CLB Hà Nội thì chúng ta cùng nhìn lại xem hành trình phát triển của Văn Quyết với Hà Nội như thế nào. Có thể nói, cả sự nghiệp của cầu thủ này đều bắt nguồn cũng như thăng hoa tại đây.

Bền bỉ kinh ngạc

Đầu tiên, người thủ lĩnh này có sức bền bỉ đến kinh ngạc. Trước trận ở vòng 12 V-League quốc gia thì nhiều câu hỏi có ý rằng “Có phải do Quang Hải ra đi nên anh mới có nhiều đất diễn hơn”. Tuy nhiên, trong trận với HAGL, anh đã đưa câu trả lời chính xác nhất. Giữa hàng loạt các tuyển thủ quốc gia, Văn Quyết vẫn thi đấu vô cùng nổi bật. Và được InStat (công ty phân tích thể thao) chấm điểm cao nhất toàn trận.

Dù là chơi trên hàng công nhưng Văn Quyết nổi bật với vị trí hỗ trợ phòng ngự. 10 năm cũng chính là mốc thời gian Văn Quyết chơi V-League cho Hà Nội. Trải qua nhiều thời HLV nhưng Văn Quyết vẫn ở đó, vẫn đóng góp cho sự phát triển của đội.

Văn Quyết gia hạn hợp đồng
Hành trình của thủ lĩnh Văn Quyết gia hạn hợp đồng tại HN FC

Điểm tựa cho đồng đội

Tầm quan trọng của Nguyễn Văn Quyết thì ai cũng biết và cũng thấy. Chính vì thế, Văn Quyết gia hạn hợp đồng thêm 3 năm là điều vô cùng dễ hiểu. Dù cho khi tập luyện hay thi đấu thì cầu thủ này đều có ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần đồng đội. Khả năng kiểm soát bóng cũng như chuyền bóng của cầu thủ này cũng gây bất ngờ.

Những dấu ấn trên sân do cầu thủ này tạo ra thì ai theo dõi chắc hẳn đều sẽ thấy được. Và Hùng Dũng từng khẳng định Văn Quyết có ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Điều này không chỉ có Hùng Dũng khẳng định mà các cầu thủ đều như vậy. Chính vì thế, có thể thấy được Văn quyết chính là người không thể thiếu của Hà Nội FC.

Hơn nữa, Văn Quyết không chỉ thể hiện tinh thần khi thi đấu trên sân mà còn ngay cả trong phòng thay đồ hay giờ nghỉ giải lao. Cầu thủ quê Thạch Thất này không ngừng động viên các đồng đội của mình. Điều này thì đội trưởng của đội bóng thủ đô đã làm rất tốt trong suốt nhiều năm.

Lời kết

Các thông tin mới nhất liên quan đến Văn Quyết gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội đã được Socolive chia sẻ. Mong rằng những tin này sẽ hữu ích với các anh em có quan tâm đến đội bóng thủ đô. Ngoài ra thì các thông tin xem trực tiếp bóng đá cũng sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng. Theo dõi ngay trang web của chúng tôi để nhận các thông báo sớm nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button