Không một ai có thể chạm tới Ngôi sao Gabriel Martinelli của Arsenal

Ngôi sao Gabriel Martinelli

Ngôi sao Gabriel Martinelli đang chơi cực kỳ tốt trong màu áo Arsenal. Chân sút người Brazil bây giờ đang là lựa chọn không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của HLV Mikel Arteta. Tuy được Chelsea hết sức săn đón nhưng Martinelli được nhận định là ngôi sao không thể chạm tới của Arsenal.

Ngôi sao Gabriel Martinelli
Ngôi sao Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli là ngôi sao không thể chạm tới của Arsenal 

Nếu như ở mùa giải năm ngoái, Martinelli chỉ là một cầu thủ đóng vai trò dự bị cho Emile Smith Rowe thì trong mùa này, danh thủ đã tự khẳng định mình khi bằng cách trở thành một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Arsenal.

Ngôi sao Gabriel Martinelli là ai? Có vai trò gì trong Arsenal

Ngôi sao Gabriel Martinelli là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil. Martinelli có sự tiến. Cầu thủ 21 tuổi này chuyển tới Arsenal vào năm 2019 và đang chơi cực hay ở mùa giải 2022/23.  

Sự tiến bộ của Martinelli được giới báo chí đánh giá rất cao khi anh đã có 3 bàn thắng cho Arsenal, góp công lớn đưa đội bóng thành London dẫn đầu BXH ở Ngoại hạng Anh với 21 điểm chỉ sau 8 trận.

Gabriel Martinelli đã ghi 3 bàn thắng cho Arsenal
Gabriel Martinelli đã ghi 3 bàn thắng cho Arsenal

Các nhận định về ngôi sao Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli được Bernd Leno của Arsenal ca ngợi là ngôi sao đẳng cấp thế giới trong tương lai. Anh thiếu niên người Brazil đã nhanh chóng trở thành cầu thủ được người hâm mộ yêu thích ở Bắc Luân Đôn. 

Các nhận định về ngôi sao Gabriel Martinelli
Các nhận định về ngôi sao Gabriel Martinelli

Leno nói nói với Soccer AM: “Anh ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đẳng cấp thế giới 100% vì anh ấy có tài năng, anh ấy có phẩm chất. Nhưng tôi nghĩ rằng sức mạnh lớn nhất mà cầu thủ này có được chính là ý chí. Anh ấy làm việc không thể tin được (khó khăn). 

Vào thời điểm mà tổ chức của chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn thì anh ấy vẫn luyện tập chăm chỉ chứ không hề nản chí, cậu ta là một trong những thủ lĩnh và năm 18 tuổi của anh ấy đã đến từ con số không, không ai biết anh ta trước đây và chơi như thế nào, cư xử như thế nào. Theo như kinh nghiệm của tôi, chàng cầu thủ này chắc chắn sẽ trở thành một huyền thoại trong tương lai.

Các đối thủ dự định cướp gà nhà Arsenal bằng thương vụ lớn 

Bởi sức “hot” của ngôi sao Gabriel Martinelli gần đây mà có nhiều đối thủ  sẵn sàng đối đầu với Arsenal, đưa chân sút người Brazil này vào tầm ngắm. Đặc biệt phải kể đến là Manchester City,  Liverpool, trong đó phải kể đến Chelsea. Câu lạc bộ này đã đưa ra thương vụ lớn để nhanh mua được danh thủ này.

Chelsea dự định cướp gà nhà Arsenal bằng thương vụ lớn
Chelsea dự định cướp gà nhà Arsenal bằng thương vụ lớn

Chelsea đưa Martinelli vào kế hoạch nâng cấp cấp đội hình

Theo Daily Mail đưa tin, Chelsea là một trong số những bên quan tâm đến Martinelli. Câu lạc bộ này đang theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao người Brazil. Họ tự tin rằng danh thủ có thể tiến bộ hơn nữa nếu về đội của họ. 

Chính vì vậy mà họ chấp nhận chi ra một số tiền khủng cho thương vụ  mua Martinelli. Theo nhiều nguồn thông tấn cho biết, Chelsea đang dự định chi số tiền lên tới 35 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả Martinelli. Bên cạnh đó, họ còn đáp ứng cho cầu thủ 21 tuổi mức lương tối thiểu 120.000 bảng/tuần. Mức giá này cao hơn gấp đôi những gì anh đang nhận ở sân Emirates. 

Những bước thăng tiến vượt bậc của ngôi sao Gabriel Martinelli có ở mùa giải này đã khiến cho quyết định của Chelsea càng thêm mạnh mẽ hơn.

Liệu Chelsea có thực hiện thành công thương vụ này?

Trong bối cảnh hợp đồng của ngôi sao Gabriel Martinelli với Arsenal còn thời hạn đến năm 2024, và sự săn đón của các đối thủ, phía Arsenal cũng đang nhánh chóng ngồi vào bàn đàm phán để đưa ra một thỏa thuận với Martinelli. Chắc chắn với tình hình hiện tại Arsenal sẽ đàm phán và đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để giữ chân cầu thủ người Brazil. 

Liệu Chelsea có thực hiện thành công thương vụ này?
Liệu Chelsea có thực hiện thành công thương vụ này?

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cũng cho rằng Martinelli sẽ là trụ cột của đội chủ sân Emirates trong nhiều năm tới. Nhà báo Dean Jones cũng chia sẻ với Give Me Sport và nhận định rằng Martinelli không phải là “cầu thủ để bán”. 

Arsenal tăng lương gấp 3 nhằm “trói chân” ngôi sao Gabriel Martinelli

Theo nhiều chuyên gia đầu ngành nhận định, có thể thấy Chelsea có khả năng cao sẽ phải nhận tin xấu về thương vụ này. Arsenal đã ra đòn quyết định, nhằm biến  Gabriel Martinelli trở thành ngôi sao không thể chạm đến. 

Arsenal tăng lương gấp 3 cho ngôi sao Gabriel Martinelli
Arsenal tăng lương gấp 3 cho ngôi sao Gabriel Martinelli

Để ngăn cản sự quan tâm của những đội bóng khác, Arsenal đã tỏ ý cung cấp cho ngôi sao này một hợp đồng mới. Theo đó, câu lạc bộ này đã mạnh tay tăng lương hơn 3 lần cho Gabriel Martinelli để trói chân chân sút này. 

Hiện tại, Martinelli đang kiếm được 50.000 bảng một tuần. Tuy nhiên nếu theo những gì mà Arsenal, ngôi sao Gabriel Martinelli có thể được tăng lương lên 200.000 Bảng/tuần. Đây được đánh giá là số tiền khủng, nhưng cũng rất xứng đáng với năng lực của chàng trai này.

Vì sao Arsenal lại khẩn trương chi mạnh tay như vậy?

Tính đến thời điểm này, ngôi sao Gabriel Martinelli đã ghi được 4 bàn thắng 2 kiến tạo cho Pháo thủ trên mọi đấu trường. Điều này cho thấy cầu thủ người Brazil đã thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay cho Arsenal. Màn trình diễn xuất sắc của danh thủ ở mùa giải năm nay đã khiến ban lãnh đạo Arsenal rất hài lòng. 

Arsenal tăng lương gấp 3 nhằm “trói chân” ngôi sao Gabriel Martinelli
Arsenal tăng lương gấp 3 nhằm “trói chân” ngôi sao Gabriel Martinelli

Chính nhờ khả năng cũng như nỗ lực của bản thân mà ngôi sao Gabriel Martinelli đang “tăng nhiệt” trên đường đua củng cố đội hình của các câu lạc bộ. Cho tới hiện tại, Gabriel Martinelli vẫn được nhận định là ngôi sao không thể chạm tới của Arsenal. Những tin tức tiếp theo sẽ được cập nhật trên Socolive.

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường link

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button