Chuyển nhượng bóng đá: Rời Tottenham Son Heung-min sẽ khoác áo đội bóng nào?

Một trong những thương vụ chuyển nhượng bóng đá khiến người hâm mộ quan tâm đó là việc Son heung-min sẽ cập bến đến đội bóng nào trong mùa giải mới. Việc giảm sút phong độ đã khiến việc ở lại Tottenham của Son trở nên khó nói hơn bao giờ hết. Hãy cùng Socolive tìm hiểu trong bài viết sau đây.

 Son Heung-min có động thái rời khỏi Tottenham

Chuyển nhượng bóng đá: Đã đến lúc Son rời khỏi Tottenham
Chuyển nhượng bóng đá: Đã đến lúc Son rời khỏi Tottenham

Nhiều tin tức trong giới chuyển nhượng cho rằng Son sẽ sớm rời khỏi Tottenham vì không còn cảm thấy hạnh phúc và không còn động lực khi thi đấu cùng đội bóng đã gắn bó 7 năm qua. 

Xem thêm:

Phong độ của Son tại Tottenham đang ngày càng đi xuống

Son Heung-min đã đánh mất chính mình
Son Heung-min đã đánh mất chính mình

Ở mùa giải năm ngoái Son đã xuất sắc giành danh hiệu vua phá lưới của giải ngoại hạng Anh. Thế nhưng giờ đây anh chàng đang tịt ngòi từ đầu mùa giải tới nay. 

Phong độ của cầu thủ người Hàn Quốc đang đi xuống một cách bất thường và khó hiểu. HLV Conte cho rằng Son cần phải hết sức tập luyện, nỗ lực hơn nữa để lấy lại phong độ vốn có của mình.

Một bàn thắng lúc này có thể giải tỏa được tâm lý của Son Heung Min nhưng điều này có vẻ khó với anh ở thời điểm hiện tại. Nếu trước đây Son và Kante vô cùng ăn ý trên hàng công của Tottenham thì bây giờ cả hai đã hoàn toàn lệch sóng.

Có thể thấy cường độ thi đấu ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia của Son vô cùng dày đặc. Đây cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến Son mệt mỏi và không thể thi đấu hết mình trong màu áo Tottenham

 Son Heung -min có nên ra đi để tìm lại chính mình?

Son Heung-min cần giải tỏa áp lực
Son Heung-min cần giải tỏa áp lực

Vị thuyền trưởng của Tottenham đã từng lên tiếng “dằn mặt” Son khi cậu học trò có phong độ thi đấu không tốt. Ông nói rằng ai cũng có thể sẽ bị thay thế. Mỗi cầu thủ cần phải ý thức được rằng họ cần tập luyện nhiều hơn, tránh chấn thương và thi đấu hết sức mình mỗi khi được ra sân. Vậy nên việc Son không cải thiện được phong độ thi đấu sẽ làm lung lay vị trí của anh ở Tottenham. Có lẽ lúc này Son cần tìm bến đỗ mới để đổi gió sau 7 năm gắn bó ở nơi đây.

Cha của Son muốn con rời khỏi Tottenham để có thêm động lực thi đấu

Cha của Son Heung-min đã từng nói rằng cầu thủ người Hàn Quốc đã gắn bó đủ lâu ở Tottenham. Lúc này Son cần đến một đội bóng lớn hơn, tham vọng lớn hơn. Cảm xúc của Son ở Tottenham có lẽ đã chai sạn, động lực thi đấu cũng đã giảm sút đi nhiều. Một bến đỗ mới sẽ khiến Son hào hứng và thi đấu tốt hơn lấy lại phong độ vốn có của mình.

Một câu lạc bộ mới sẽ là động lực để Son cải thiện mình hơn, lúc này Son cần những lời động viên và chia sẻ thay vì chỉ trích và dọa nạt.

Với phong độ hiện tại Son Heung-min rất khó để được lựa chọn

Không thể phủ nhận những thành tích xuất sắc mà cầu thủ người châu Á đã đạt được. Tuy nhiên phong độ hiện tại khiến Son khó khăn hơn trong việc lựa chọn bến đỗ mới dù cho nhiều ông lớn đã đưa Son vào tầm ngắm.

Điều cần thiết lúc này là Son Heung-min cần sớm giải tỏa được tâm lý, thi đấu thoải mái để tìm lại bản năng ghi bàn của mình. Có như vậy việc lựa chọn ở lại hay ra đi cũng sẽ dễ dàng hơn. 

Những đội bóng đang đưa Son Heung-min vào tầm ngắm

Real Madrid đang muốn sở hữu Son trong đội hình
Real Madrid đang muốn sở hữu Son trong đội hình

Dù cho màn thể hiện của Son trong mùa giải năm nay đang không được tốt nhưng một số đội bóng được cho rằng vẫn muốn có Son Heung min trong đội hình của mình bởi tiềm năng của cầu thủ Hàn Quốc. 

Real Madrid đang muốn chiêu mộ Son Heung-min

Vị thuyền trưởng của kền kền trắng từng nói rằng ông đang theo dõi và rất ấn tượng với màn thể hiện của Son trong suốt thời gian thi đấu tại Tottenham. Vì vậy ông cũng muốn sở hữu cầu thủ châu Á trong đội hình của mình.

Hợp đồng của Son với Tottenham sẽ còn kéo dài tới hè năm 2025. Nếu ở thời điểm hiện tại Real muốn có Son thì sẽ phải chi trả một khoản tiền khá lớn. Liệu Real có vung tiền để thương vụ này được thành công, chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Liverpool đưa Son vào tầm ngắm

Liverpool cũng không dấu giếm động thái muốn sở hữu cầu thủ người Hàn Quốc nếu cầu thủ này rời khỏi Tottenham. Liverpool cho rằng mình sẽ có lợi thế hơn Real bởi Son có mối quan hệ thân thiết với HLV Klopp. Tuy nhiên Son đang khao khát những danh hiệu lớn cùng một câu lạc bộ tầm cỡ thì có lẽ Real đang chiếm ưu thế hơn

 Việc Son ở lại hay rời đi phụ thuộc nhiều vào cá nhân cầu thủ này và phương án của câu lạc bộ chủ quản. Mọi tin đồn lúc này chưa thể kết luận được bất cứ điều gì. Hãy theo dõi thường xuyên Socolive để cập nhật tin tức chuyển nhượng bóng đá liên quan đến ngôi sao người Hàn Quốc. Và link xem trực tiếp bóng đá ngay tại đây cho các fan hâm mộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button