Chuyển nhượng Arsenal: Liệu có tương lai tươi sáng nào cho Arsenal sau kỳ chuyển nhượng? 

Những năm gần đây, phong độ của Arsenal luôn là dấu hỏi lớn trong nền bóng đá thế giới. Mỗi mùa chuyển nhượng là một lần cổ động viên hy vọng sự vực dậy của đội bóng này. Cùng tìm hiểu hoạt động chuyển nhượng Arsenal trong mùa đông năm nay để tiên đoán liệu có khởi sắc nào cho đội bóng này?

Kỳ chuyển nhượng không may mắn của Arsenal

Arsenal không phải là một gã quá giàu có trong những hợp đồng chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn sẵn sàng chi một khoản tiền lớn với những cái tên quan trọng. Thế nhưng, theo thông tin chuyển nhượng mùa đông 2022, Arsenal đang đứng trước nguy cơ thất bại trong nhiều cuộc tranh giành. 

Để Raphinha rơi vào tay Chelsea 

Chuyển nhượng Arsenal để Raphinha rơi vào tay Chelsea
Chuyển nhượng Arsenal để Raphinha rơi vào tay Chelsea

Arsenal bày tỏ mong muốn sẽ chiêu mộ Raphinha trong kỳ chuyển nhượng lần này. Tuy nhiên, khả năng Arsenal giao dịch thành cộng với Leeds gần như là bằng 0. Trong khi đó, Chelsea thể hiện mình là cái tên triển vọng hơn nhiều.

Định giá Raphinha 

Cầu thủ người Brazil đang được định giá 45 triệu euro theo thông tin của tờ Transfer Markt. Hiện cầu thủ này đang chơi cho câu lạc bộ Leeds. Mặc dù nhiều lần Leeds ngỏ lời muốn ra hạn hợp đồng nhưng đều lập tức bị Raphinha từ chối. 

Leeds mua Raphinha chỉ với giá 15 triệu bảng và hiện nay con số được đính giá của cầu thủ này đã tăng gấp 2,5 lần. Thực tế, Raphinha đang thể hiện một phong độ khá tốt và trở thành cái tên được săn lùng trên thị trường chuyển nhượng. 

Cuộc đối đầu không cân sức giữa Arsenal và Chelsea khi tranh giành Raphinha

Nếu như lời đề nghị mua Raphinha của Arsenal ngay lập tức bị Leeds từ chối do mức phí quá thấp, thì Chelsea lại tỏ ra xông xênh hơn nhiều trong việc tiền bạc. 

Arsenal đưa ra con số thấp hơn con số tối thiểu 50 triệu bảng mà Leeds vì thế không khó để lý giải tại sao Leeds khước từ Pháo Thủ ngay lập tức. Trong khi đó, Chelsea lại sẵn sàng chi tới 55 triệu bảng để chiêu mộ Raphinha. Như vậy trong khi chuyển nhượng Arsenal tỏ ra yếu thế trước đội bóng chủ sân Stamford Bridge. 

Đọc thêm:

Arsenal muốn có Noa Lang

Liệu Arsenal có mua được Noa Lang? 
Liệu Arsenal có mua được Noa Lang?

Trong kỳ chuyển nhượng Arsenal đang muốn sở hữu cầu thủ Noa Lang. Noa Lang là một cầu thủ trẻ, đang chơi sung sức và muốn hướng tới các trận cầu tại Premier League. 

Có lẽ mong muốn được thi đấu tại Premier League là điều lớn nhất mà Pháo Thủ có thể thu hút Noa Lang. Tuy nhiên, Arsenal cần cẩn trọng với các đối thủ nặng ký khác như AC Milan hay Liverpool. 

Theo nhiều chuyên gia bóng đá, Arsenal muốn dùng Noa Lang như một cái tên thay thế cho Nicolas Pepe. Tương lai của cầu thủ này là một dấu hỏi lớn với câu lạc bộ, vì thế nếu chiêu mộ được Noa Lang thì Arsenal sẽ yên tâm hơn về hàng tiền đạo trong mùa giải tới. 

Tuy nhiên, trên thực tế thì Arsenal đang nắm khá ít cơ hội để giành được cầu thủ này. Vì theo thông tin chuyển nhượng, thì bản hợp đồng của AC Milan đang gây cho anh nhiều hứng thú hơn.

Cầu thủ đắt đỏ Richarlison liệu có về tay Arsenal?  

Cần 60 triệu bảng để Arsenal mua được Richarlison
Cần 60 triệu bảng để Arsenal mua được Richarlison

Cái tên tiếp theo, Arsenal muốn chiêu mộ không ai khác chính là Richarlison. Nếu ai theo dõi Richarlison trong thời gian gần đây sẽ chứng kiến phong độ đỉnh cao của cầu thủ người Brazil này. 

Hiện nay, Arsenal cũng là cái tên mà Richarlison khá hứng thú tuy nhiên vấn đề lại nằm ở tiền bạc. Khi mà số tiền Everton đưa ra đang quá lớn với Pháo Thủ. Với yêu cầu số tiền ít nhất là 60 triệu bảng thì có lẽ Arsenal cần nhiều thời gian hơn để đàm phán, thương lượng. 

Phong độ Arsenal hiện tại như thế nào?

Phong độ của Arsenal hiện tại như thế nào
Phong độ của Arsenal hiện tại như thế nào

Arsenal đã trải qua một thời kỳ khó khăn khi liên tục tụt hạng. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây phong độ của đội bóng này như thế nào? Cần kỳ chuyển nhượng Arsenal cần làm gì để cải thiện? 

Trong những trận đấu gần đây, Arsenal đang thể hiện khá ổn định. Mặc dù những trận đấu diễn ra không hề đơn giản nhưng đội bóng đã có 6 trận bất bại. Phải kể đến, mới đây Arsenal đã giành chiến thắng 3-2 trước Liverpool ở giải ngoại hạng Anh. Xem trực tiếp bóng đá những trận đấu của Arsenal tại giải Ngoại hàng để chứng kiến màn trình diễn của đội bóng này. 

Bên cạnh đó, tại UEFA Europa League, Arsenal đã có chiến thắng trước Bodo/Glimt từ đó dành ngôi đầu bảng A cùng một suất vào vòng 1-8. Có thể những thay đổi trong kỳ chuyển nhượng có thể mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho Arsenal. Không ai nói trước được điều gì, vì vậy hãy cùng chờ đợi màn trình diễn của họ trong giải đấu mới nhé.

Như vậy thông tin chuyển nhượng Arsenal cơ bản đã được gửi tới các bạn trong bài viết trên. Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ là một kỳ chuyển nhượng quan trọng với Pháo Thủ. Cùng theo dõi xem những bản hợp đồng nào sẽ được ký kết trong thời gian tới. Đồng thời hãy theo dõi màn trình diễn của Arsenal trong thời gian tới qua đường Socolive nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button