Thomas Partey bị chấn thương và thương vụ chuyển nhượng bóng đá cầu thủ Paulo Dybala

Arsenal là một trong những đội bóng lớn mạnh giành chiến thắng trong nhiều giải đấu châu Âu. Câu lạc bộ thu hút đông đảo lượng người hâm mộ trên khắp thế giới. Thomas Partey bị chấn thương và thương vụ chuyển nhượng bóng đá cầu thủ Paulo Dybala là thông tin đang nhận được nhiều sự quan tâm. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng Socolive Media theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tình huống mà Arsenal đang phải đối mặt

Khó khăn của Arsenal trong mùa giải

Khó khăn của Arsenal trong mùa giải
Khó khăn của Arsenal trong mùa giải

Arsenal là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Lôn Đôn. Câu lạc bộ hiện đang thi đấu tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Đây là được đánh giá một trong các giải đấu cấp cao nhất trong hệ thống bóng đá Anh.

Arsenal nuôi hy vọng giành chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League. Điều này sẽ khó khăn khi Thomas Partey phải chịu đòn chấn thương.

Trong mùa giải 2022, Arsenal tham vọng tìm cách củng cố vị trí của họ trong top 4 Premier League. Đây là cuộc đối đầu giữa Arsenal và West Ham United sẽ diễn ra vào chiều Chủ nhật.

Pháo thủ này đang tìm kiếm chiến thắng thứ ba liên tiếp sau khi đánh bại Chelsea và Manchester United. Những chiến thắng ngoạn mục này đã giúp Arsenal giành vị trí dự Champions League trong tay của chính họ. 

Trước đó, đội bóng đã phải chịu những thất bại thảm hại trước Southampton, Brighton & Hove Albion và Crystal Palace. Những trận thua ê chề đã khiến đội bóng của Mikel Arteta xếp sau Tottenham Hotspur trong bảng xếp hạng. Trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 đó, đã không có sự có mặt của Arsenal.

chuyển nhượng bóng đá
Khó khăn của Arsenal trong mùa giải và thông tin chuyển nhượng bóng đá

Sự trở lại vượt bậc của Arsenal 

Phong độ sa sút gần đây của Spurs đã mở ra khoảng trống có lợi cho đội bóng hàng đầu nước Anh. Đây là cơ hội để Arsenal có thể vươn mình trở lại thời kỳ thăng hoa. 

Điều này thể hiện trong năm trận đấu diễn ra gần đây. Có thể sẽ còn rất nhiều khúc quanh khác câu lạc bộ này tạo ra trước khi mùa giải kết thúc.

Arsenal 2022 đưa ra những tiêu đề mới nhất về trước chuyến đi đến Sân vận động London. Trong đó bao gồm cập nhật về chấn thương của Thomas Partey. Cùng với đó là những thông tin mới nhất về tương lai chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ Paulo Dybala.

Đòn chấn thương của cầu thủ Thomas Partey

Thông tin chấn thương của cầu thủ Thomas Partey

Partey tên đầy đủ là Thomas Teye Partey, là một cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Arsenal. Anh sinh ngày 13 tháng 6 năm 1993, người Ghana, đang chơi tại vị trí tiền vệ cho đội bóng.

Thomas Partey đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình từ năm 2012. Trong thời gian thi đấu cho màu áo Arsenal, Partey là một tiền vệ trụ cột, làm nên chiến thắng. Ngôi sao để lại ấn tượng với người hâm mộ ở những cú sút xa, những màn trình diễn đẳng cấp.

chuyển nhượng bóng đá
Thông tin chấn thương của cầu thủ Thomas Partey

Chấn thương của Thomas Partey 

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta chia sẻ ông lo ngại tiền vệ Thomas. Partey được dự đoán không thể trở lại sau chấn thương trong mùa giải này. Tin buồn này đến vào thời điểm quan trọng đối với Pháo thủ nước Anh. Khi đội đang bước vào vài trận cuối cùng của mùa giải với suất dự Champions League vẫn còn nguyên.

Cầu thủ người Ghana đã đi khập khiễng trong trận thua 0-3 trước Crystal Palace vào hồi đầu tháng. Chấn thương cơ đùi gây ra một vấn đề khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. Những lo sợ về sự trở lại giảm bớt, khi Partey dường như đang đẩy mạnh quá trình hồi phục.

Tuy nhiên, cầu thủ này xác nhận anh ấy không mong đợi sẽ có mặt trong mùa giải còn lại. Arsenal lo ngại dù hồi phục nhanh nhưng với thể lực hiện tại Partey khó giữ phong độ thi đấu.

Xem thêm:

chuyển nhượng bóng đá
Chấn thương của Thomas Partey

Chiến lược chuyển nhượng bóng đá của Arsenal trước mùa giải

Mục tiêu theo đuổi Dybala của Arsenal

Arsenal đã gia nhập Tottenham trong cuộc đua giành tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Theo các báo cáo cùng với Arsenal còn có hai pháo thủ khác là Manchester United và Newcastle. 

Điều này diễn ra khi cầu thủ 28 tuổi này sẽ trở thànhẠ cầu thủ tự do vào mùa hè 2022. Đây là thời điểm hợp đồng của anh với Bianconeri hết hạn.

Arsenal đang tìm cách bổ sung một tiền đạo vào đội hình của mình. Trong tình huống bộ đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ ra đi như một cầu thủ tự do. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết đây là thời điểm mà đội bóng cần chuyển nhượng bóng đá để nâng cao chất lượng.

Và có vẻ Dybala là người mới nhất, lựa chọn hợp lý nhất cho đội bóng lúc bấy giờ. Thông tin từ ESPN, Arsenal đã liên hệ với người đại diện để biết về tình hình của anh ấy.

Niềm hy vọng dành cho Bellerin 

Mikel Arteta tiết lộ rằng anh ấy đang lên kế hoạch để Hector Bellerin trở lại Arsenal. Kế hoạch sẽ được thực hiện vào mùa giải tới. Đây là khi thời hạn cho mượn của anh ấy tại Real Betis sắp kết thúc.

Bellerin kết thúc 10 năm tại Bắc London sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn mùa hè năm ngoái. Anh ấy đã có một giai đoạn vô cùng thành công với câu lạc bộ mới tại đây. Bellerin đã giúp họ giành được chiếc cúp đầu tiên sau 17 năm trong trận chung kết Copa del Rey.

Trên đây là những thông tin về cầu thủ của Pháo thủ câu lạc bộ Arsenal. Đồng thời là tin tức về thương vụ chuyển nhượng bóng đá của họ trong mùa giải mới. Hy vọng bài viết của Socolive đã mang đến cho bạn những điều thú vị về bóng đá.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button