Kỳ chuyển nhượng bóng đá của đội tuyển Arsenal cùng những lính Pháo Binh

Ký kết hợp đồng chuyển nhượng bóng đá là một trong những quyết định sáng suốt giúp đội tuyển Arsenal gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong các giải đấu. Đọc bài viết này của Socolive Media nếu muốn biết thêm về hành trình ký kết của các cầu thủ gốc ngoại đang đầu quân cho Pháo Thủ. 

Sự chật vật chuyển nhượng bóng đá của Arsenal ngay trước vòng loại Champions League

Chấn thương của huấn luyện viên trưởng Arsenal – Mikel Arteta

Nhà cầm quân tài ba của Arsenal – Mikel Arteta đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiều khi không may dính chấn thương trước thềm vòng loại Champions League. Lúc này, Lính Pháo Binh đã được bổ sung không ít thiết bị y tế, đề phòng các trường hợp chấn thương, chuẩn bị tốt cho giải đấu sắp tới.

Thomas Party trở lại với Pháo Thủ

Bên cạnh đó, Pháo Thủ cũng như được tiếp thêm sức mạnh khi có sự trở lại của Thomas Party, giúp câu lạc bộ hoàn thành giấc mộng chinh phục top 4 giải Ngoại Hạng Anh.

chuyển nhượng bóng đá
Chấn thương của huấn luyện viên trưởng Arsenal – Mikel Arteta

Sự trở lại kịp thời của Thomas Party đối với Pháo Thủ

Trận đấu giữa Arsenal với Crystal Palace chắc hẳn là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất đối với tiền vệ người Ghana. Bởi vì trong trận đấu này, Thomas Party đã dính phải chấn thương đầu gối và phải dừng thi đấu trong một khoảng thời gian dài. Các quan chức câu lạc bộ cũng đã rất quan ngại về vấn đề chấn thương của tiền vệ này. Đồng thời, giới bóng đá cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho sự vắng bóng của Thomas Party đến khi kết thúc mùa giải. 

Tuy nhiên, sự hồi phục của anh ấy tốt hơn dự kiến khi hiện tại đã có thể quay lại thi đấu, góp mặt vào những trận đấu tới trong mùa giải. Cùng với sự trở lại này của Thomas Party, Arsenal lại càng có thêm hy vọng đối với suất tham dự Champions League. 

Chiêu mộ thành công Odegaard vào hàng ngũ thi đấu của Arsenal

Odegaard là một trong những “cái chân vàng” của làng bóng đá và hiện đang đầu quân cho Arsenal. Cha của cầu thủ Martin Odegaard nhận định rằng cầu thủ này đang có một bệ phóng vững chắc tại Arsenal. 

Cầu thủ người Na Uy – Odegaard chính thức tham gia vào “hàng ngũ” thi đấu của Pháo Thủ

Cầu thủ Odegaard đã được chuyển nhượng trực tiếp đến Pháo Thủ ở trong mùa giải năm ngoái. Thời điểm này là sau khi cầu thủ này được câu lạc bộ mượn thành công tại nửa cuối mùa giải trước. Điều này đồng nghĩa với việc chàng trai Odegaard đã kết thúc chặng đường bóng đá của mình với Real Madrid vào năm 16 tuổi. 

chuyển nhượng bóng đá
Cầu thủ người Nauy – Odegaard chính thức ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá vào “hàng ngũ” thi đấu của Pháo Thủ

Kế hoạch đầu quân của Odegaard vượt ra quỹ đạo kiểm soát

Qua kế hoạch ở Tây Ban Nha, chàng trai gốc Nauy này được kỳ vọng rất nhiều là sẽ trở thành một ngôi sao bóng đá tại Bernabeu với sự tài năng của mình. Tuy nhiên, những gì dự kiến đã không xảy ra như mong đợi của Odegaaa và quan chức cấp cao giới bóng đá. Odegaaa đã được gửi đến Heerenveen, Vitesse và Real Sociedad dưới hình thức cho mượn.

Và đây cũng là khoảng thời gian đầy chật vật của cầu thủ này. Cũng chính vì đã trải qua quãng thời gian đầy khó khăn này, nên Hans Eric – cha đẻ của cầu thủ Odegaard đã đưa ra nhận định rằng Pháo Thủ là cái nôi phát triển của chàng trai này.

Xem thêm:

Hợp đồng chuyển nhượng bóng đá tuyển thủ Anh – Tammy Abraham

Tuyển thủ Anh – Tammy Abraham đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng bóng đá Roma

Trong mùa hè năm ngoái, tuyển thủ Anh – Tammy Abraham đã chính thức ký hợp đồng với Roma. Và đúng như kỳ vọng, tuyển thủ này đã giúp đội bóng đạt được những thành tích xuất sắc xuyên suốt quãng thời gian thi đấu tại Ý. Đồng thời đánh tan kỷ lục của Gabriel Batistuta và Vincenzo Monella đạt được trong thời gian trước.

Bởi vì là người xác lập kỷ lục bàn thắng trong mùa giải đầu tiên nên không khó hiểu khi Tammy Abraham đã được hai ông câu lạc bộ lớn là Arsenal và Chelsea để mắt đến. Điều kiện ký kết hợp đồng chuyển nhượng bóng đá này phải được thực hiện trước vòng bán kết hội nghị châu Âu.

chuyển nhượng bóng đá
Tuyển thủ Anh – Tammy Abraham đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng bóng đá Roma

Thông điệp mà Tammy Abraham muốn gửi tới “Anh Quốc”

hông điệp mà Tammy Abraham muốn gửi tới “Anh Quốc”
hông điệp mà Tammy Abraham muốn gửi tới “Anh Quốc”

Đội bóng của Jose Mourinho sẽ có trận tranh bóng kịch liệt trước Leicester City. Đây sẽ là lần đầu tiên Abraham trở về “đất mẹ” sau hợp đồng chuyển nhượng bóng đá trước đó. Sự gia nhập của cầu thủ này dường như là một sự lựa chọn hoàn hảo của Pháo Thủ ở thời điểm đó. Cần phải biết rằng, lúc đó, Arsenal đang rất cần một tiền đạo khi mà vị trí của Per-Emerick Obameyang đang bị bỏ trống.

Trong lần trở lại lần này, Tammy Abraham sẽ chứng tỏ với cổ động viên nước mình về một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong suốt thời gian chuyển nhượng. Đồng thời, cũng cho biết rằng cái giá phải trả cho sự xa nhà của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Arsenal là một đội bóng mạnh và liên tục nằm trong top 4 giải đấu khu vực – Champion Premier. Tuy nhiên, ít ai biết được đội tuyển này đã có khoảng thời gian chật vật trước đó. Cùng với những cầu thủ mà mình vừa mới chiêu mộ qua hợp đồng chuyển nhượng bóng đá, Pháo Thủ chắc chắn sẽ trở lại thời kỳ hoàng kim, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho câu lạc bộ. Theo dõi Socolive để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button