HAGL hòa Bình Định sau quả phạt đền đầy tranh cãi do lỗi của trọng tài

Các trận đấu của V-League ở những vòng cuối cùng nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ. Trong trận đấu mới nhất thì HAGL hòa Bình Định sau quả phạt đầy tranh cãi. Vậy cụ thể trận đấu như thế nào, hãy cùng Socolive tóm tắt qua bài viết dưới đây nhé! Nếu anh em cũng quan tâm thì cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nào.

Thông tin chi tiết về trận đấu

Trước khi đến với kết quả của trận thì cùng tìm hiểu các thông tin liên quan đến hai đội. Tổng hợp lại những phút thi đấu nổi bật khi hai đội tranh tài.

Bài viết liên quan:

Đội hình ra sân

Đội hình ra sân chính thức của hai đội trước khi thi đấu cũng khiến rất nhiều người tò mò. Không biết ai sẽ là cái tên được các huấn luyện viên tin tưởng trong trận đấu quan trọng này.

  • Đội Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh, Văn Sơn, Washington, Bảo Toàn, Đức Việt, An Sae Hee, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, Mauricio.
  • Đội Bình Định: Văn Lâm, Đình Trọng, Tấn Tài, Tiến Duy, Schmidt, Thanh Thịnh, Hoàng Anh, Văn Trâm, Hendrio, Văn Thịnh, Hà Đức Chinh, Xuân Nam, Rafaelson.
HAGL hòa Bình Định
Những phút nổi bật trong trận HAGL hòa Bình Định

Những phút nổi bật trong trận HAGL hòa Bình Định

Cùng tổng hợp lại những phút thi đấu nổi bật trong trận HAGL hòa Bình Định. Những tình huống nguy hiểm nào được hai đội gây ra cho đối thủ.

  • Phút 19: Bình Định mở tỷ số, Văn Thanh bồi bóng vào lưới trống dễ dàng.
  • Phút 39: Hồng Duy căng ngang vô cùng nguy hiểm nhưng Văn Toàn không kịp đón.
  • Phút 40: Thủ môn Bình Định nhận thẻ đỏ, Tấn Tài bị phạt thẻ vàng vì phản ứng với trọng tài.
  • Phút 45: Công Phượng sút trượt trúng rào của Bình Định. Đây có lẽ là pha đáng tiếc nhất vì vị trí sút phạt rất gần khung thành.
  • Phút 60: Đình Trọng cứu thua cho Bình Định. Văn Thanh đã gây ra tình huống nguy hiểm nhưng may mắn có Đình Trọng băng vào kịp thời.
  • Phút 86: Brandao gỡ hoà cứu thua cho đội bóng Phố Núi. Tuấn Anh thực hiện quả tạt trái, Văn Thanh đón đầu cho Brandao đánh đầu vào lưới.

Cụ thể các tình huống của trận HAGL hòa Bình Định mời các anh em theo dõi phần sau.

Sai lầm của cầu thủ HAGL

Trải qua 9 trận đấu liên tiếp nhưng không có trận nào thắng và vẫn ở vị trí trụ hạng. Đội bóng phố Núi HAGL quyết tâm giành 3 điểm trước Bình Định. Bất chấp việc vắng bóng Xuân Trường và Tuấn Anh thì đội này vẫn thi đấu rất tốt 15 phút đầu. Tuy nhiên, không phải cứ tốt là sẽ hiệu quả hơn đối thủ Bình Định.

Điều đó đã được chứng minh ở những phút cuối hiệp một trên sân Pleiku. Trước đó thì HAGL có rất nhiều những tình huống nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ngay tại phút 17, Văn Thanh bị Đức Chinh phạm lỗi ngay trên chấm phạt đền. Nhưng Công Phượng sút phạt lại không thắng được Đặng Văn Lâm.

HAGL hòa Bình Định
Kết quả HAGL hòa Bình Định

Sau đó cũng có rất nhiều tình huống được HAGL gây sức ép cho Bình Định. Nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả hay bàn thắng nào cả. Hậu quả cho quá trình trên là HAGL đã phải trả giá trong những phút cuối hiệp 1. Bình Định đã khai thông được toàn bộ cục diện bế tắc từ đầu trận.

Từ quả đá phạt ở khoảng cách 40m siêu gần ngoại binh Hendrio của Bình Định hướng về góc cao. Thủ môn của Hoàng Anh Gia Lai đã không thể chống lại được quả phạt của đội bạn. Đây có lẽ là bàn thua cay đắng dù cho trước đó có làm tốt bao nhiêu đi chăng nữa. Lúc này chắc chắn đội bóng phố Núi càng muốn tìm kiếm 1 bàn thắng.

Kết quả HAGL hòa Bình Định

Ở hiệp 2, dù bị dẫn trước nhưng HAGL cũng không gây được sức ép cho Bình Định. Có lẽ do vấn đề tâm lý nên họ còn phải chống đỡ tấn công từ đối thủ. Nhưng từ phút 70, những đường bóng sắc nét đã được tung ra.

Phút 72 Công Phượng đã vượt qua 2 hậu vệ xâm nhập đến vòng cấm những tưởng HAGL hòa Bình Định. Nhưng thật đáng tiếc bóng đã tìm trúng chân Tiến Duy. Chỉ 8 phút sau, Minh Vương sút phạt ở khoảng cách 20m bóng tìm đúng góc chết của thủ môn. Nhưng thật đáng tiếc, chỉ trong gang tấc thì bóng đã đi chệch cột dọc.

HAGL hòa Bình Định
Kết quả HAGL hòa Bình Định

Trận đấu tiếp tục diễn ra với nhiều tình huống vô cùng kịch tính khác đến từ hai đội. Đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2 thì Minh Vương ngã trong vòng cấm của Bình Định. Trọng tài đã chỉ tay trên chấm phạt đền, nhận được sự phản ứng gay gắt của Bình Định.

Trên chấm phạt đền, Văn Thanh dứt điểm vô cùng dứt khoát đi thẳng vào lưới của đối thủ. HAGL hòa Bình Định và ghi được một điểm trên sân Pleiku. Và các cầu thủ Bình Định vẫn quyết liệt phản ánh với tổ trọng tài. Khi cho rằng tình huống trước đó không hề có quả phạt nào cho HAGL cả. Chính vì thế mà họ đã đánh mất chiến thắng ngay trong những phút cuối cùng. Một quả phạt đền gây tranh cãi cho đến khi trận đấu kết thúc.

Lời kết

Qua bài viết trên đây, tất cả các tình tiết trong trận HAGL hòa Bình Định đã được tường thuật. Chúc anh em có những phút giây xem bóng thật sự vui vẻ và hào hứng. Ngoài ra, nếu muốn xem trực tiếp bóng đá trận đấu nào nữa thì hãy để lại bình luận nhé! Socolive sẽ đưa tin đầy đủ và chi tiết nhất đến các anh em.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button