Vũ Ngọc Kim Chi nữ streamer nóng bỏng nhưng không hở bạo

Thông tin nhân vật Vũ Ngọc Kim Chi
Nghề nghiệp Streamer, mẫu ảnh, diễn viên
Năm sinh 1999
Số đo 3 vòng 83-59-85

 Vũ Ngọc Kim Chi là nữ streamer, mẫu ảnh đến từ Hải Phòng, cô sống với cha sau khi mẹ mất sớm. Tuy nhiên, vì một số mâu thuẫn khi bố đi bước nữa, Kim Chi quyết định trở về quê mẹ ở Quảng Ninh để học cấp ba. Sau đó, cô cùng người bạn thân quyết định lên Hà Nội tìm việc và mưu sinh tại thành phố hoa lệ này. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết sau.

Xem thêm :

Cho đến những năm 2019 cái tên Vũ Ngọc Kim Chi bỗng nổi như cồn trên các trang mạng xã hội. Vẻ đẹp xinh xắn tựa thần tiên tỉ tỉ cùng body nóng bỏng, Kim Chi đã làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng khác nhau. Điều này vừa giúp cô nổi tiếng, lại đem đến nguồn thu nhập lớn để cô  nàng phát triển thêm.

Nữ Streamer  9x thường chọn trang phục khoe body trong những bộ cánh ôm sát tôn vòng 1 và vòng 3 nóng bỏng. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh cúp ngực, bikini hay khỏa thân gợi cảm trên trang cá nhân và luôn nhận về lượt like khủng. Mặc dù thích diện đồ hở những Kim Chi lại không chuộng phong cách phản cảm như nhiều mẫu khác hiện nay.

Được định vị với phong cách rất táo bạo của cô khi còn trẻ đã nhận được nhiều lời khen và chê từ khán giả. Nhưng Vũ Ngọc Kim Chi cho biết cô không ngại những bình luận phức tạp vì không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Cô nàng luôn hoàn thành được những mục tiêu của mình, đó là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cô. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button