Phan Hoàng Thiên Thy  Hotgirl mang vẻ đẹp lai Tây ấn tượng

Thông tin nhân vật phan hoàng thiên thy
Nghề nghiệp Streamer, mẫu ảnh
Năm sinh 1995
Số đo 3 vòng Đang cập nhật

Streamer Phan Hoàng Thiên Thy là hot girl, streamer kiêm người mẫu ảnh nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ nỗ lực hoạt động nghệ thuật và ngoại hình nổi bật với 3 vòng hấp dẫn đốt mắt các anh em giới stream. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây

Xem thêm :

Thiên Thy gây ấn tượng bởi mái tóc tẩy sáng mượt và làn da trắng sứ nổi bần bật. Cô nàng này theo đuổi phong cách nóng bỏng ấn tượng với khuôn mặt đáng yêu. Vài năm trở lại đây, người ta thấy hình ảnh của Thiên Thy mang nhiều màu sắc táo bạo. Gương mặt rạng rỡ, xinh đẹp là điểm cộng tiếp theo của nữ streamer trong mắt mọi người, cách trang điểm tự nhiên và đeo kính áp tròng màu khiến Thiên Thy trông chẳng khác gì một cô bé lai.

Ngoài đời, hot girl sinh năm 1995 này cũng theo đuổi phong cách gợi cảm nóng bỏng với các bộ trang phục Bikini siêu . Thiên Thy không chỉ được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai mà kỹ năng chơi game của cô nàng cũng không thua kém gì dân chuyên nghiệp.

Ngoài vai trò streamer game, Thiên Thy còn là người mẫu ảnh được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, chân dài đến từ miền Trung này còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực như trang điểm làm đẹp, make-up, KOL. Vì xinh đẹp không khác gì gái Tây mà lại còn nóng bỏng, nên Phan Hoàng Thiên Thy đã dính vào những thị phi không liên quan vì bị mượn hình ảnh cho những mục đích xấu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button