Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt cả Lưu Diệc Phi, bỏ xa Dương Mịch trong chặng đua phim ảnh 2022

Thành tích phim Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh khi mở điểm Douban khiến cho fan hâm mộ Dĩnh Bảo vô cùng tự hào.

Triệu Lệ Dĩnh đã có bước chuyển mình cực kì tốt khi chuyển từ hình tượng phim ngôn tình sang dòng phim chính kịch.

Có thể bạn chưa biết:

Trong năm 2022 này, nữ diễn đã liên tiếp lên sóng hai bộ phim đều nhận được phản ứng tích cực đó là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và mới đây là Gió Thổi Bán Hạ. Cả hai bộ phim này đều được giới phim ảnh dành nhiều lời khen về diễn xuất của nữ diễn viên.

Kể từ những tập đầu Gió Thổi Bán Hạ lên sóng, phim đã thu hút sự quan tâm của công chúng khiến fan của nữ diễn viên vô cùng tự hào.

Ở gần chặng cuối, Gió Thổi Bán Hạ chính thức mở điểm Douban và đã đạt 8.4 điểm. Trong đó, tỷ lệ 4 đến 5 sao chiếm cao đến 83%  (46,8 % 5 sao và 36,8% là 4 sao).

Với số điểm cao ngất ngưỡng này thì Hạnh Phúc Đến Từ Vạn Gia cũng bị vượt mặt, không những thế mà Gió Thổi Bán Hạ còn bỏ xa các tác phẩm khác của các tiểu hoa cùng lên sóng trong năm.

Đầu tiên phải kể đến tác phẩm nổi bật của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Mộng Hoa Lục cũng có điểm Douban khá cao với 8.0 điểm. Còn Dương Mịch thì lại yếu thế hơn hẳn khi có hai bộ lên sóng nhưng điểm số lại lẹt đẹt với Cảm Ơn Bác Sĩ là 6.1 điểm và Định Luật 80/20 Của Tình Yêu chỉ 5.8 điểm.

Với sự chuyển mình sang dòng phim chính kịch đòi hỏi diễn xuất phải thật sự “chín muồi”, Triệu Lệ Dĩnh dần khẳng định bản thân ở phái thực lực dùng vai diễn để “nói chuyện”.

Như vậy, chặng đua phim ảnh Hoa ngữ năm nay đã có kết quả, không khó để nhận ra vợ cũ của Phùng Thiệu Phong thắng thế áp đảo cả “thần tiên tỷ tỷ” Dưu Diệc Phi, bỏ xa Dương Mịch, Angelababy và Tống Thiến.

Trong Hạnh Phúc Đến Từ Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh vào vai một cô vợ nông thôn chất phát nhưng lại tính toán khá nhanh và ham học hỏi, cô có tính cách nói một là một hai là hai, nói chuyện dựa vào đạo lý và không bao giờ để bản thân và gia đình bị người khác ức hiếp.

Từ một Hà Hạnh Phúc quê mua nhưng dũng cảm dám đối đầu với khó khăn đến một Hứa Bán Hạ mạnh mẽ, cá tính và cũng sắc sảo, Triệu Lệ Dĩnh đều có thể cho người xem 2 cá tính 2 nhân vật hoàn toàn khác nhau chứ không bị đi theo lối mòn. Không chỉ được đánh giá nhan sắc ngày càng mặn mà, diễn xuất của nàng Dĩnh Bảo bé nhỏ ngày nào nay càng tiến bộ và được công nhận.

Hiện tại, Gió Thổi Bán Hạ đang là tác phẩm nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả, thậm chí người trong giới còn đánh giá bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh là tác phẩm chất lượng, xuất sắc nhất năm 2022. Với điểm Douban cao và sự nhận định của giới nghệ thuật thì địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trong Cbiz ngày càng vững chắc và thăng hạn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button