Tình mới của Song Joong Ki bị chê phá nát phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Diễn xuất nhạt nhoà của bạn diễn Song Joong Ki khiến cho netizen Hàn Quốc phát chán.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được sự chú ý nhất thời điểm hiện tại. Bằng chứng là phim đã lập thành tích “khủng” với rating toàn quốc 19.5% ở tập 8, dự kiến là những tập sau sẽ càng bùng nổ.

Có thể bạn chưa biết:

Trong phim, khi Song Joong Ki vào vai vị thiếu gia nhà tài phiệt của tập đoàn Soonyang được yêu thích bao nhiêu thì người tình màn ảnh của nam diễn viên lại bị chê bấy nhiêu.

Theo đó thì bộ phim truyền hình về đề tài báo thù giới thuợng lưu Hàn Quốc cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Song Joong Ki và Shin Hyun Bin.

Cụ thể, nữ diễn viên Shin Hyun Bin đã bị netizen Hàn Quốc “bế” lên các diễn đàn đánh giá vì diễn xuất “nhạt như nước ốc”, không có cố gắng và tiến bộ sau nhiều dự án, trong phim toàn bạn diễn và kịch bản gánh còng lưng vì số cô may mắn cầm được kịch bản chất lượng và đóng với dàn diễn viên có thực lực.

Trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt cũng vậy, những cảnh quay có Shin Hyun Bin xuất hiện thì khán giả lại “ném đá” vì màn thể hiện kém nổi bật của cô bên cạnh Song Joong Ki.

 

Cụ thể, các “mọt phim” Hàn Quốc đã bày tỏ sự thất vọng với Shin Hyun Bin khi cho rằng nữ diễn viên đã bê nguyên xi biểu cảm và diễn xuất từ thời đóng vai phụ phim Hospital Playlist cho đến Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Cộng đồng mạng cũng “nặng lời” với cô khi cho rằng phim nào có sự tham gia của cô thì nữ diễn viên chính là lỗ hổng của phim.

Diễn xuất gượng gạo và mệt mỏi, nhan sắc không phải thuộc top người đẹp màn ảnh, đài từ và thoại đều bất ổn, ngay cả cảnh khóc cũng được đánh giá là vô hồn không đem đến cảm xúc cho khán giả, cũng như không khai thác được chiều sâu trong tâm trạng của nhân vật chính là những đánh giá của dân mạng Hàn Quốc đối với vai diễn của Shin Hyun Bin.

Tuy nhiên, một số khản giả dễ tính cũng lên tiếng bênh vực nữ diễn viên khi cho rằng cô chỉ là tay ngang, không thể đòi hỏi quá nhiều về diễn xuất, cần cho cô nhiều thời gian hơn để trau dồi chứ không nên vội đánh giá, hơn nữa vai diễn này cũng hơi “quá sức” so với thực lực của nữ diễn viên.

Trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt, nữ diễn viên thủ vai Seo Min Young, là nhân vật cũng có số má với thân phận công tố viên hung dữ khiến đồng nghiệp có phần thận trọng, cô còn có biệt danh là “thần chết của Soonyang.

Bỏ qua diễn xuất của tình mới Song Joong Ki thì phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn thu hút lượng lớn khán giả, dự đoán phim sẽ cán mốc rating 20% ở những tập tiếp theo và từng bước ghi tên vào bảng vàng kỷ lục của truyền hình xứ sở kim chi.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) lên sóng đều đặn vào các buổi tối thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật hằng tuần trên JTBC.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button