Song Hye Kyo khiến khán giả rợn tóc gáy với biểu cảm vô hồn man rợ trong Vinh Quang Trong Thù Hận

Trước thềm phim mới của Song Hye Kyo lên sóng, mọi thông tin của nữ diễn viên đều nhận được sự quan tâm của khán giả.

Năm 2022, Song Hye Kyo tiếp tục trình làng với một bộ phim đề tài báo thù – The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận), màn tái xuất lần này cô tái hợp với biên kịch Hậu Duệ Mặt Trời.

Có thể bạn chưa biết:

Song Hye Kyo đăng tải kịch bản phim The Glory trên Instagram
Song Hye Kyo đăng tải kịch bản phim The Glory trên Instagram

Trước nhiều thông tin bị chê yếu thế hơn so với chồng cũ Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã khiến khán giả phải bất ngờ trước sự thay đổi của mình khi những hình ảnh đầu tiên của The Glory được nhà sản xuất tung ra. Đặc biệt, trong vai diễn này Song Hye Kyo đã có loạt biểu cảm như bất cần và lạnh lùng một cách ma mị khiến người xem phải rùng mình vì nữ diễn viên khá nhập tâm vào vai.

Cụ thể, trong teaser của The Glory mới được chia sẻ những ngày qua đã hé lộ một phần nội dung câu chuyện của nữ chính, người từng là nạn nhân của bạo lực học đường, sau đó cô nuôi dã tâm trả thù suốt nhiều năm. Đoạn teaser này được khán giả đánh giá là nữ chính Moon Dong Eun do Song Hye Kyo đảm nhận đã có màn chào sân ấn tượng, đặc biệt nam chính bác sĩ do Lee Do Hyun vào vai vẫn còn là ẩn số khi chưa được tiết lộ nhiều về tạo hình cũng như tính cách.

Đoạn teaser cũng hé lộ tạo hình của nữ chính lúc trưởng thành khiến khán giả bàn luận nhiều về diễn xuất của Song Hye Kyo khi vào vai nhân vật Moon Dong Eun từng chịu đả kích nặng nề về nạn bạo lực học đường. Fan hâm mộ của nữ diễn viên cũng như khán giả màn ảnh đánh giá Song Hye Kyo đang thể hiện tròn trịa những khía cạnh đầu tiên trong tính cách và hoàn cảnh đặc biệt của nữ chính.

Ngoài ánh mắt vô hồn của Moon Dong Eun thì khán giả còn ấn tượng bởi nụ cười lột tả sự quỷ dị và có chút đau khổ của nhân vật này qua màn nhập vai của Song Hye Kyo. Nhiều người cho biết họ cảm thấy rợn tóc gáy khi xem đoạn teaser hé lộ diễn xuất của Song Hye Kyo trong ấn phẩm The Glory. Đây cũng là bước đột phá trong diễn xuất của vợ cũ Song Joong Ki vì trước đây cô ít khi nhận những vai nữ chính có nhiều chiều sâu và dòng phim có tâm lý nặng nề.

Với sự thay đổi của mình trong việc lựa chọn kịch bản, Song Hye Kyo đã cho khán giả thấy sự kỳ vọng của họ trong tác phẩm mới sẽ không đem đến sự thất vọng. Trước đó trong bộ phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, Song Hye Kyo đóng cặp mới mỹ nam Jang Ki Yong (kém hơn 11 tuổi) đã bị mọi người chê bai là tác phẩm thảm hại bởi lối diễn xuất một màu, đều đều và việc liên tiếp đóng cặp với bạn diễn trẻ tuổi khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì The Glory dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 30/12 tới với tổng cộng 8 tập. Tựa Việt có tên gọi là Vinh Quang Trong Thù Hận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button