Tuyển Úc cần làm gì để có vị trí tốt nhất tại vòng bảng World Cup 2022

Sau các lượt đấu, tuyển Úc luôn thể hiện được sự mạnh mẽ và thể lực đội hình tốt trong các vòng đấu. Họ sẽ là một trong những nhân tố sáng giá cho ngôi vị đầu bảng, vậy họ sẽ cần phải làm gì để có vị trí tốt nhất trong vòng bảng tại World Cup 2022.

Tuyển Úc sẽ thể hiện như thế nào để giành ngôi đầu bảng tại World Cup 2022
Tuyển Úc sẽ thể hiện như thế nào để giành ngôi đầu bảng tại World Cup 2022

Nhìn lại màn trình diễn Úc qua 2 lượt trận đầu tiên World Cup 2022

Để trả lời cho câu hỏi đội tuyển cần phải làm gì thì chúng ta cùng xem lại những màn trình diễn ấn tượng của họ trong các vòng đấu, xem họ có thật sự xứng đáng cho ngôi vị cao nhất đầu bảng trong mùa World Cup 2022.

Thất bại trước sức mạnh Pháp

Trận đấu bảng D vừa diễn ra với màn chiến đấu kịch tính giữa tuyển Úc và tuyển Pháp. Cả hai đã có màn đọ sức về thể hình và chiến thuật trên sân cỏ. Tuy nhiên, kết quả đã không mấy thuận lợi cho họ khi họ đã thất bại trước tuyển Pháp với tỷ số 1 – 4.

Dù trong mùa World Cup 2022 này, đội tuyển được đánh giá thấp hơn tuyển Pháp nhưng thầy trò HLV Graham Arnold cũng đã có những chiến thuật và nhiều pha phối hợp tấn công khiến đối thủ phải phòng vệ.

Cụ thể là bàn thắng đầu tiên của đội tuyển với những phong độ cầm bóng tự tin và chủ động tấn công làm cho những phút giây của trận đấu trôi qua đầy kịch tính và quyết liệt. Tuyển Pháp đã phải lùi về sân nhà và tiến hành hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, đội tuyển đã thất bại sau đó khi để lọt lưới 4 trái mang chiến thắng về cho tuyển Pháp. Nhưng đó chỉ là một khởi đầu đối với tuyển Úc, thất bại không có nghĩa là không được gì cả. Họ có thêm nhiều kinh nghiệm và chiến thuật chơi bóng hay của đội bạn.

Chiến thắng quan trọng Tunisia

Sau thất bại trước tuyển Pháp thì trận đấu vòng bảng giữa tuyển Úc và tuyển Tunisia là trận quyết định để giành chiếc vé đi tiếp. Đây là cơ hội cho họ để được bước tiếp trong mùa World Cup 2022 này.

Chiến thắng của tuyển Úc trước Tunisia mở ra cơ hội đi tiếp
Chiến thắng của tuyển Úc trước Tunisia mở ra cơ hội đi tiếp

Và kết quả đã không làm người hâm mộ thất vọng khi tuyển Úc giành chiến thắng trước Tunisia với tỷ số là 1 – 0. Thầy trò HLV Graham Arnold đã có những chiến thuật đúng đắn khi áp dụng lối chơi tấn công phủ đầu và các pha rê bóng cực kỳ ấn tượng.

Tuyển Úc đã sử dụng hàng phòng ngự hiệu quả, những pha căng bóng tầm trung luôn áp sát tuyển Tunisia. Khiến đối thủ trở nên bị động và rơi vào nhiều tình huống nguy hiểm, tuy tuyển Tunisia cũng có những màn tấn công dứt điểm nhưng không thể vượt qua được Úc.

Cuộc chiến gay cấn cũng đến hồi kết, những phút giây làm chủ sân bóng của tuyển Úc đã giúp họ ghi bàn thắng quyết định và tiếp tục giành chiếc vé được đi tiếp, mở ra cơ hội mới tiến gần hơn đến ngôi vị đầu bảng tại mùa World Cup 2022 này.

Úc làm thế nào để có ngôi đầu bảng

Sau khi nắm chắc chiếc vé đi tiếp thì khả năng đội tuyển lọt vào top những đội nằm ở vị trí đầu bảng là rất cao. Thầy trò HLV Graham Arnold cũng đang nỗ lực và cố gắng vì điều đó. Vậy họ phải làm thế nào để nắm vững ngôi đầu bảng, cùng chờ xem họ thể hiện nhé.

Thắng Đan Mạch với tỉ số cách biệt

Theo nhận định của các chuyên gia thì Đan Mạch là một đối thủ có thể lực và đội hình không chênh lệch quá nhiều với đội tuyển, dự đoán cả hai sẽ có trận chiến quyết liệt để giành vé cho ngôi vị đầu bảng. 

Tuy nhiên, sau thất bại 1 – 2 của tuyển Đan Mạch trước Pháp, những màn tấn công kỹ thuật cao đã khiến Đan Mạch thất bại, mở ra cơ hội cho đội tuyển. Người hâm mộ hy vọng rằng với kết quả thất bại này của Đan Mạch cũng chính là kết quả của tuyển này trước đội tuyển Úc.

Trận chiến gay cấn giữa tuyển Úc và Đan Mạch
Trận chiến gay cấn giữa tuyển Úc và Đan Mạch

Thầy trò HLV Graham Arnold đang ra sức tập luyện và lên kế hoạch cho lối đánh tốt nhất để có trận chiến đấu quyết định với Đan Mạch và mong muốn sẽ thắng Đan mạch với tỷ số cách biệt để có ngôi đầu bảng trong World Cup 2022.

Chờ Pháp thất bại trước Tunisia

Theo nhận định của các chuyên gia thì tuyển Pháp so về lực lượng và đội hình thì mạnh hơn tuyển Tunisia. Nhưng với kỹ thuật và khả năng chuyên nghiệp thì tuyển Tunisia cũng là một đối thủ cần phải cân nhắc lại.

Trong mùa giải này, tuyển Tunisia đã thất bại trước họ nhưng xét về những chiến thuật và khả năng phản công cũng có thể dự đoán tuyển Tunisia sẽ hạ gục Pháp. Đây chắc cũng là niềm hy vọng của người hâm mộ Tunisia mong muốn họ đạt được trong World Cup 2022.

Dự đoán tuyển Tunisia lập kỳ tích hạ gục Pháp
Dự đoán tuyển Tunisia lập kỳ tích hạ gục Pháp

Nói cách khác, tuyển Pháp thất bại trước Tunisia chính là cơ hội của đội tuyển với ngôi vị đầu bảng nằm trong tầm tay. Kết quả của trận chiến này giúp đội tuyển có thêm động lực vinh danh ở ngôi vị cao nhất bảng thỏa lòng người hâm mộ trên khắp cả nước.

Để trở thành đội tuyển với ngôi vị đầu bảng, đội tuyển cần phải vận dụng hết khả năng và linh hoạt để có những màn thủng lưới đối thủ thuyết phục nhất. Hãy cùng chờ đón những cú rê bóng và tấn công phủ đầu của họ để giành ngôi vị đầu bảng trong World Cup 2022 nhé. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button