Đến Mỹ Tâm cũng bị đồn có bầu, ác quá ác khiến chị đại phải ra tay cực gắt

Đến Mỹ Tâm cũng bị đồn có bầu, ác quá là ác rồi mấy bà già

Mấy người đẹp trẻ trẻ như Đỗ Mỹ Linh, Hiền Hồ, Phương Oanh bị đồn có bầu thì còn châm chước chứ đến chị đại Mỹ Tâm mà cũng bị đồn như vậy thì Socolive thật sự bức xúc. Cùng đến đêm nhạc xem cách chị đại đáp trả nhé!

Xem thêm:

mỹ tâm
Đến chị đại Mỹ Tâm cũng bị đồn có bầu, ác quá ác rồi

Mỹ Tâm – ca sĩ sạch scandal sống cống hiến vì nghệ thuật

Mỹ Tâm hoạt động trong nghề hơn 20 năm nay vẫn luôn được biết đến là một ca sĩ sạch scandal. Cô chỉ chú trọng vào hoạt động nghệ thuật chứ không để chuyện đời tư cá nhân ảnh hưởng.

mỹ tâm
Tâm cống hiến hơn 20 năm trong nghề

Sự nghiệp đồ sộ với hàng loạt bản hit nên khi chuẩn bị liveshow “Tri Âm” dành tặng khán giả, Tâm phải đắn đo rất lâu vì không biết phải chọn trình bày những ca khúc nào cho phù hợp nhất.

mỹ tâm
Số hit của “họa mi tóc nâu” chất thành núi

Đến chị đại Mỹ Tâm cũng bị đồn có bầu, cách đáp trả cực gắt

Tin đồn có bầu đang là xu hướng hiện nay hay sao mà cứ sao nào đang hot cũng bị đồn. Hết hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rồi đến các con giáp như Hiền Hồ, Phương Oanh,… Nay đến cả chị đại Mỹ Tâm cũng không thoát khỏi.

mỹ tâm
Nhưng vẫn không thoát nổi tin đồn bầu bí

Thể hiện rõ đẳng cấp của một cây đa cây đề, cô nàng đáp trả thẳng thắn, không cần kiêng dè hay làm ầm ĩ. Trong đêm liveshow, Tâm diện một bộ quần jean cực bó cùng với chiếc áo thun thắt khoe trọn vòng eo thon gọn.

mỹ tâm
Cô mặc luôn bồ độ khoe eo thon dập tan tin đồn

Chỉ với một hành động đơn giản vậy thôi nhưng mọi tin đồn Mỹ Tâm có bầu đều bị dập tắt hoàn toàn Đúng là đẳng cấp “gừng càng già càng cay”, Socolive thật sự nể phục với cách đáp trả tin đồn của chị đại.

Tin hay: Vẫn xéo xắt như xưa, lần này Noo Phước Thịnh có còn khuyên anti fan đi chùi bồn cầu không ta?

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button