Bảo Thy bị hỏi làm gì giàu giống Lý Nhã Kỳ nhưng cách đáp trả lại khác hẳn

Bảo Thy bị nói dựa hơi đại gia mà giàu

Cũng có một người đẹp đang rục rịch trở lại showbiz là Bảo Thy. Socolive nhận được nhiều câu hỏi là cô nàng này có phải vì không còn tiền nền quay trở lại hay không nên đã đi tìm hiểu qua mạng xã hội.

Các tin khác về Thy:

bảo thy
Thy Thy cũng bị vặn hỏi làm gì giàu giống Kỳ Kỳ

Nhiều người thắc mắc Bảo Thy làm gì mà giàu

Lâu rồi không hát nên nhiều người rất thắc mắc cô nàng này làm gì mà vẫn có nhiều tiền để xài. Thậm chí, động thái rục rịch trở lại showbiz của “công chúa bong bóng” càng chứng tỏ điều đó hơn.

bảo thy
Công chúa quay lại showbiz nên càng bị nghi ngờ hơn

Có người nghĩ rằng cô dựa hơi chồng đại gia, ăn bám để có tiền xài. Nay sợ rạn nứt nên phải tự thân vận động. Có người vào cà khịa nếu không lấy chồng giàu thì cũng chẳng nhiều tiền đến mức được gọi là công chúa.

bảo thy
Nhiều người đặt thẳng câu hỏi nói cô dựa hơi chồng đại gia

Bảo Thy không ra lời khuyên như Lý Nhã Kỳ mà dập thẳng mặt

Đối mặt với lời chỉ trích vô căn cứ, cô hài hước đáp trả thẳng thắn. Miss Audition cho hay tiền cô kiếm được đủ xài cả đời. Điều này là đúng vì Bảo Thy lập nghiệp từ khi còn nhỏ. Sở hữu hàng loạt hit trong tay thì tiền chỉ có chất thành núi.

bảo thy
Thy đi hát từ nhỏ mấy đứa ơi

Trước đó, cũng có một người đẹp bị hỏi thăm câu hỏi tương tự. Đó là Lý Nhã Kỳ, nhưng cách đáp trả của cô lại trái ngược hoàn toàn với Bảo Thy. Lý Nhã Kỳ đưa ra bí quyết làm giàu, khuyên anti fan không nên tốn thời gian đi hỏi mấy câu thừa thãi.

bảo thy
Có dựa hơi chồng thì cũng là chồng người ta, bớt sân si

Mọi người không nên đoán mò lý do Bảo Thy muốn quay trở lại showbiz nữa. Tiền thì cô nàng không hề thiếu. Socolive đang rất nhớ giọng hát của Thy và mong cô sớm cho ra mắt một bản hit mới.

Xem thêm: Bất ngờ chưa, Thùy Chi quẩy banh nóc Ca sĩ mặt nạ, ai mà ngờ cô nàng chính là Tí Nâu

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button