“Hết thời ế show”, Bảo Thy nhanh trí mời “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hát chung cho HOT

Bảo Thy mời Ngọc Trinh hát cùng - chiêu trò lấy lại danh tiếng

Bảo Thy đã lâu lắm không hát lại từ sau khi về dinh thự cùng chồng. Vì vậy, nhiều người còn tưởng rằng cô nàng “ế show”. Trong một sự kiện gần đây, Socolive còn thấy cô nàng song ca cùng Ngọc Trinh nữa cơ mà.

Đọc thêm về Ngọc Trinh:

bảo thy
Bảo Thy “ế show” nên bày trò rủ Ngọc Trinh hát chung

Hết thời ế show, Bảo Thy nhanh trí mời Ngọc Trinh hát cùng

Bà xã Chi Bảo vừa mới tổ chức sự kiện khai trương ra mắt thương hiệu Luxury Spa. Sự kiện quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Bảo Thy, Ngọc Trinh, Quang Lê, Hà Lê, Giáng My,… Cũng tại sự kiện này, Ngọc Trinh từng được khen mặc đẹp lấn lướt dàn nghệ sĩ.

bảo thy
Ngọc Trinh được khen mặc đẹp, tinh tế tại sự kiện

Bảo Thy lâu rồi không nhận show, cô chỉ hát khi đi sự kiện mà thôi. Và lần lên sân khấu khuấy động này, cô mời cả Ngọc Trinh cùng lên song ca 2 bản hit “Là con gái phải xinh” và “Ngôi nhà hoa hồng”. Điều đáng nói là Ngọc Trinh quên lời nên phải cầm theo điện thoại.

bảo thy
“Công chúa bong bóng” rủ Ngọc Trinh hát 2 bản hit

Sự thật việc ế show phải mời tới Ngọc Trinh hát cùng

Dù Ngọc Trinh không biết hát nhưng Bảo Thy đã hết thời nên phải dùng tới chiêu trò mời cô nàng này hát cùng. Lời đồn này là sai sự thật nhé! Người muốn được hát cùng “Công chúa bong bóng” chính là “nữ hoàng nội y” đấy.

bảo thy
Ngọc Trinh ngỏ ý muốn được hát cùng những show sau này

Ngọc Trinh ngỏ ý nếu sau này có show nhất định phải rủ cô hát cùng. Bảo Thy hài hước hồi đáp “Sau này hát chung nhớ thuộc lời trước, đừng có cầm theo phone nữa nha Trinh”. Sự tương tác này quả thực rất đáng yêu.

bảo thy
Thy “chê” và khuyên cô nàng lần sau nhớ học lời cho thuộc

Bảo Thy không hát nữa chỉ là vì gia đình chứ thực chất số lượng người mong chờ cô nàng quay trở lại ca hát rất đông đảo. Socolive thấy mấy tin đồn hết thời ế show thật là vô căn cứ.

Tin Hot: Lady Mây rốt cuộc là ai mà lại được chương trình Ca sĩ mặt nạ ưu ái đến vậy?

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button