Ngọc Trinh bung luôn nút áo, tụt cả quần lộ nội y khi ra sân bay khiến người qua đường “đau mắt”

Ngọc Trinh diện thời trang mùa hè ra sân bay nhân dịp sắp Giáng sinh

Vừa được khen mặc đẹp, tinh tế tại sự kiện thì Ngọc Trinh lại khiến dân mạng “quay xe” tặng cho một rổ lời chê bai. Đúng là cô nàng thị phi này luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình. Cùng Socolive khám phá “gu” thời trang sân bay độc lạ này nhé!

Xem thêm các tin khác:

ngọc trinh
Thời trang sân bay “đốt mắt” người qua đường

Ngọc Trinh “lăng xê” mốt thời trang sân bay mới lố lăng, ô dề

Nhờ tiết lộ bí quyết mặc đẹp tại các sự kiện, Ngọc Trinh đã được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, vừa mới khen xong thì dân mạng lại phải “chê” cô nàng vì mốt thời trang sân bay quá lố lăng, phản cảm.

ngọc trinh
Mới được khen tinh tế chưa bao lâu, cô nàng lại “ngựa quen đường cũ”

Ra sân bay nên ăn mặc thoải mái. Vậy nên Ngọc Trinh bung luôn nút áo, chỉ chừa lại đúng 1 nút duy nhất cho an toàn. Vẫn chưa đủ mát mẻ, cô nàng tụt luôn chiếc quần jean xuống thấp để khoe trọn nội y.

ngọc trinh
Áo bứt gần hết nút, quần tụt lộ nội y khi đi ra đường

Nhận xét của cư dân mạng như thế nào?

Giáng sinh sắp tới nhưng Ngọc Trinh lại đi lăng xê mốt thời trang mùa hè. Ca lệch pha khó hiểu này của cô nàng không khỏi khiến mọi người ngạc nhiên. Đa số chê Ngọc Trinh không hiểu gì về thời trang.

ngọc trinh
Thời trang phang thời tiết là có thật

Những người còn lại thì chỉ trích phong cách ăn mặc phản cảm của cô nàng. Sân bay là chốn công cộng, nơi đông người, không phải là sàn diễn thời trang. Vì vậy, bộ đồ lố lăng có thể khiến nhiều người qua đường cảm thấy nhức mắt, khó chịu.

ngọc trinh
Lố lăng, phản cảm là những từ chính xác nhất để mô tả thể loại trang phục này

Ngọc Trinh chắc chắn là một cô nàng có gu ăn mặc sành điệu. Socolive chắc chắn rằng bộ đồ hôm nay chẳng qua lại là một chiêu trò của cô nàng tinh quái này thôi. Rõ ràng là mọi người lại một lần nữa bị tin tức về cô nàng này thu hút rồi đấy.

Tin HOT khác về Ngọc Trinh: Hành động “ô dề” sóng đánh tụt quần để lộ đào chín của Ngọc Trinh để câu đại gia

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button