Chàng trai năm 8 tuổi vẫn được bố mẹ bế vì lo con ngã, 23 tuổi không biết nấu cơm, qua đời trong chính căn nhà của mình

Dù gia đình không khá giả, nhưng vì là con một lại được bố mẹ cưng chiều, chàng trai này từ nhỏ đến lớn không hề đụng một ngón tay vào việc gì.

Mới đây, khắp các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc được một phen xôn xao vì tin tức chàng trai qua đời vì không thể tự nấu cơm khi bố mẹ qua đời.

Có thể bạn chưa biết:

Dương Toả là chính là đứa con kiểu mẫu trong các gia đình Trung Quốc có bố mẹ yêu thương con mù quáng
Dương Toả là chính là đứa con kiểu mẫu trong các gia đình Trung Quốc có bố mẹ yêu thương con mù quáng

Được biết, Dương Toả sinh năm 1986 tại Tín Dương, Hà Nam (Trung Quốc), từ nhỏ cậu đã sống trong tình yêu thương của cha mẹ, nhưng cũng chính tình yêu con mù quáng này đã khiến cho cuộc đời D.T bế tắc và kết cục là anh đã tự kết thúc cuộc đời trong nghèo khó và cô đơn.

Lên 8 tuổi, cha mẹ anh đã bỏ con vào giỏ tre để khiêng đi vì lo con sẽ bị ngã, chỉ cần con trai thích gì, muốn gì thì bố mẹ sẽ gắng làm bằng được để con hài lòng. Thậm chí họ còn không để con phải làm lụng bất cứ một công việc nào, đôi khi Dương  Toả cũng muốn làm việc nhưng chỉ cần có ý định là bố mẹ lại bảo con trai ra ngoài đi chơi.

Cuộc sống của gia đình cậu bắt đầu rơi vào khó khăn năm cậu 13 tuổi, lúc này cha anh qua đời bị bệnh gan, gánh nặng kinh tế đổ dồn lên bà mẹ.

Lúc này người mẹ vẫn chưa tỉnh ngộ mà cố chấp yêu thương con mù quáng, theo thời gian sức khoẻ bà ngày càng yếu, không thể kiếm ra nhiều tiền, cuộc sống bắt đầu trở nên khó khăn, người mẹ đặt nhiều niềm hy vọng vào cậu con trai duy nhất.

Vì được bao bọc từ nhỏ nên Dương Toả không thể làm được gì. Cậu vẫn dựa vào mẹ trong mọi việc từ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, đến kiếm tiền. Vài năm sau, mẹ của anh qua đời vì bạo bệnh và cậu không còn ai để dựa dẫm. Chàng trai cũng bắt đầu xin việc làm nhưng chỉ được 2 hôm nghỉ.

23 tuổi nhưng vẫn không biết nấu cơm, không phấn đấu học hỏi để tự nuôi sống cho bản thân. Dân làng thương tình cho gì thì ăn nấy, còn nếu cho đồ tươi chưa chế biến thì cậu không ăn và để vậy đến khi hỏng.

Chàng trai 23 tuổi không biết cách nấu cơm
Chàng trai 23 tuổi không biết cách nấu cơm

Khi không còn ai cho đồ ăn, cậu sẽ bán dần đồ nội thất trong nhà. Thậm chí mùa đông, khi trời rét buốt, cậu cũng đốt đồ đạc để sưởi ấm.

Dương Toả đã ra đi vì đói và lạnh trong nỗi cô đơn
Dương Toả đã ra đi vì đói và lạnh trong nỗi cô đơn

Cuối năm 2009, anh họ của Dương Toả thương tình mang cho cậu một chiếc chăn bông. Nhưng đến nơi, người anh đã thấy chàng trai đã q.ua đời vì đói và rét trong chính căn nhà của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button