Cát Tường đi làm từ thiện nhưng bị chê “khoa trương” vì hành động này

Cát Tường bị chê "khoa trương" khi đi làm từ thiện

Bà Nguyệt MC se duyên Cát Tường vừa mới chia sẻ hình ảnh chuyến đi miền Tây làm từ thiện. Đáng chú ý, có người lên án hành vi của cô là quá khoa trương. Ngọn ngành gốc rễ sự việc ra sao cùng Socolive tìm hiểu ngay cho nóng.

Các tin từ thiện khác:

cát tường
Cát Tường bị chê khoa trương khi làm từ thiện

Cát Tường về miền Tây làm từ thiện

Cát Tường là cái tên không còn quá xa lạ với những ai mê show “Bạn muốn hẹn hò”. Ngoài việc tác thành cho các cặp đôi, cô cũng chăm chỉ đi làm những hoạt động từ thiện. Gần đây nhất là chuyến đi xuống miền Tây.

cát tường
Lý do là vì cái bảng tên này đây

Cô đã trao tặng nhà tình thương cho những hộ gia đình nghèo tại đây. Nữ MC chia sẻ hình ảnh mặt mộc, bày tỏ trước khi muốn giúp đỡ người khác thì bản thân phải ăn chơi thật vui vẻ cho có tinh thần.

cát tường
Cô nàng bị cư dân mạng đánh giá quá “phô trương”

Nữ MC bị dân mạng chê “khoa trương” vì hành động này

Bức ảnh mà Cát Tường chia sẻ có một chi tiết khiến cư dân mạng “gai mắt”. Có người đã chủ động thảo mai vào khen cô về hành động từ thiện nhưng cũng không quên hỏi móc về hành động từ thiện của cô.

cát tường
Cô liền giải thích rõ cho mọi người hiểu

Người này cho rằng biển số nhà có ghi chữ “NSƯT Cát Tường” trao tặng thật quá phô trương. MC liền phản pháo rằng việc này là do địa phương yêu cầu, và người dân cũng quý cô nên muốn để bảng tên như vậy, chứ không phải cô ép uổng gì mọi người.

cát tường
Người này cuối cùng đã xin lỗi MC se duyên

Đi làm từ thiện thôi mà cũng bị bắt bẻ đủ thứ. Cát Tường quả thật rộng lượng khi chủ động giải thích rõ ràng như vậy. Socolive hy vọng không vì việc này mà cô mất đi nhiệt huyết, mong muốn giúp đỡ những hộ gia đình gặp khó khăn.

Mời bạn đọc thêm: Lý Nhã Kỳ chơi lớn, xuất ngoại bao nhiêu tiếng sẽ chi bấy nhiêu tỷ vào trang phục

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button