Bảo Thy “cướp” luôn hit mới ra của Hồ Ngọc Hà, đàn chị thảo mai khuyên mọi người “nhẹ tay”

Hồ Ngọc Hà vừa tung ra ca khúc mới sau thời gian dài nghỉ hát. Điều đáng nói là cô vẫn chưa kịp hát live ca khúc này thì Bảo Thy đã nhanh nhẩu mang bản hit này lên sân khấu. Socolive đã thấy Hà Hồ nhẹ nhàng “chỉnh” đàn em.

Quá hâm mộ Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy hát luôn ca khúc mới ra dù chính chủ chưa kịp live

Hồ Ngọc Hà vừa chính thức quay lại cầm mic với ca khúc “Cô đơn trên sofa”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng thị phi của showbiz Việt và đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cùng fan hâm mộ.

Showbiz Việt 24h qua:

Bảo Thy
Hồ Ngọc Hà – Bảo Thy tranh giành bản hit mới

Cùng với Hà Hồ, Bảo Thy cũng gây bất ngờ khi đột ngột đi hát trở lại sau thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Đột ngột hơn nữa, khi Hà Hồ vẫn chưa hát live ca khúc mới, công chúa bong bóng đã “nhanh nhẩu đoảng” hát lại bài mới ngay trên sân khấu. Cô bày tỏ vì mình quá hâm mộ chị Hà nên mới làm như vậy.

Bảo Thy
Bảo Thy cao hứng thể hiện hit mới của HNH

Hồ Ngọc Hà khuyên mọi người “nhẹ tay” với Bảo Thy

Không để mọi chuyện đi quá xa, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lên mạng “chấn chỉnh” đàn em. Cô cho rằng nếu hát cả bài, phối lại thì mới có vấn đề. Bảo Thy chỉ vui vẻ hát một đoạn ngắn nên không sao cả.

Bảo Thy
Hà Hồ cho rằng mọi thứ vẫn là không sao cả

Cô nàng nhắn nhủ mọi người nên “nhẹ tay” với Bảo Thy. Đừng chặt chém quá, mất công cô nàng lại mang danh “ghê gớm” với đàn em. Mọi người có thể nghĩ rằng Thy đang công khai ủng hộ ca khúc mới của Hà Hồ mà thôi.

Bảo Thy
Hành động “cao thượng” của HNH xứng đáng 10 điểm

Hành động của Bảo Thy có thể xem là thiếu tinh tế. Tuy nhiên, màn cứu thua kịp thời của đàn chị đã giúp cô gỡ gạt được hình ảnh. Socolive đánh giá cao bản lĩnh của Hồ Ngọc Hà, cách xử lý tình huống tuyệt vời sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button