Hồ Ngọc Hà không còn nhắc đến Subeo nữa, bây giờ chỉ có Leon và Lisa thôi

Hồ Ngọc Hà không còn nhớ Subeo

Bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà gặp khó khăn trong việc chia sẻ tình cảm của mình đều đặn cho 3 người con. Lý do là vì không sống gần nhau, đặc biệt là bé Subeo. Socolive thấy gần đây Subeo không còn được nhắc đến nhiều nữa.

Xem thêm:

hồ ngọc hà
Hà Hồ đã quên Subeo rồi sao?

Hồ Ngọc Hà không còn nhắc nhiều đến con trai lớn Subeo

Nếu như trước đây, Subeo nhận được cả một bầu trời tình thương của mẹ Hà thì giờ đây, vị trí ấy đã thuộc về 2 người em song sinh – Lisa và Leon. 2 bé là con riêng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

hồ ngọc hà
Bà mẹ 3 con gặp vấn đề trong việc quản lý mối quan hệ mẹ con

Cũng từ lúc đó, Hà Hồ ít đề cập đến Subeo hơn. Đặc biệt là trong dịp sinh nhật 2 tuổi vừa rồi của cặp song sinh, cô không hề muốn nhắc đến cậu con trai cả vì cho rằng 2 em đã lớn và bắt đầu biết suy nghĩ, có cá tính.

hồ ngọc hà
2 bé con nhỏ đã có cá tính

Con trai Leon tập đi xe đạp, Hà Hồ dành trọn thời gian bên con

Dù thời gian gần đây đang rất bận quảng bá ca khúc mới “Cô đơn trên sofa” nhưng Hà Hồ vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên con. Đặc biệt, mới đây, cô đã trải qua buổi tiệc sinh nhật ấm áp cùng các con của mình.

hồ ngọc hà
Buổi sinh nhật lên 2 mới đây

Cô vừa chia sẻ video bé Leon lần đầu tập đi xe đạp. Biểu cảm của cậu bé vô cùng đáng yêu khiến khán giả không khỏi thích thú. Tình cảm yêu thương của Hà Hồ dành cho con trai rất đáng quý.

hồ ngọc hà
Leon tập xe đạp siêu đáng yêu

Tuy Hồ Ngọc Hà không còn nhắc nhiều đến con trai Subeo nhưng Socolive tin chắc cô vẫn rất yêu thương con của mình. Hy vọng Hà Hồ có thể sắp xếp thời gian hợp lý để có thể ở bên cạnh các con nhiều hơn.

Mời bạn đọc tin liên quan đến Hà Hồ: Bảo Thy “cướp” luôn hit mới ra của Hồ Ngọc Hà, đàn chị thảo mai khuyên mọi người “nhẹ tay”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button