Mừng dịp sinh nhật 2 con, Hồ Ngọc Hà công khai “đá đểu” Kim Lý

Hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên 2 tuổi. Nhân cơ hội tổ chức sinh nhật cho con, cô nàng cũng không quên “đá đểu” chồng Kim Lý. Sao lại có cớ sự như vậy, cùng Socolive đến dự tiệc sinh nhật để biết thêm nhé!

Hồ Ngọc Hà
Mượn díp sinh nhật 2 con, Hồ Ngọc Hà công khai đá đểu Kim Lý

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho 2 con cùng Kim Lý

Hai bé con sinh đôi Leon và Lisa nhà Hà Hồ vừa tròn 2 tuổi. Nhân dịp này, giọng ca “Cả một trời thương nhớ tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp cho 2 con cùng với chồng mình là diễn viên Kim Lý.

Bài viết liên quan:

Hồ Ngọc Hà
Leon và Lisa đã lớn rồi, đã 2 tuổi rồi đấy

Cô nàng đã viết những lời chúc rất dài dành riêng cho 2 thiên thần nhỏ. Cô khen 2 con đã lớn hơn, bắt đầu biết nhận thức mọi thứ xung quanh. Mới có tí tuổi đầu nhưng cô đã đánh giá thế hệ mới này rất thông minh và cá tính.

Hồ Ngọc Hà
Mới có tí tuổi đầu mà đã thông minh và cá tính

Tranh thủ “đá đểu” Kim Lý

Nữ hoàng thảo mai của chúng ta không quên khen nhẹ đức lang quân Kim Lý. Cô nhận định rằng ba Lý đã trưởng thành hơn, không còn muốn đi chơi nhiều như trước nữa. Mỗi ngày chỉ muốn dành thời gian ở bên các con.

Hồ Ngọc Hà
Khiến ba Lý chỉ muốn ở bên 2 con cả ngày

Cô công khai phê bình Kim Lý bây giờ không còn muốn đi cùng mẹ đến các đêm diễn nữa vì đã có 2 thiên thần nhỏ ở nhà rồi. Có thể thấy hình ảnh ghen tuông khi yêu của Hà Hồ thật sự rất đáng yêu.

Hồ Ngọc Hà
Lơ luôn mẹ Hà làm mẹ ghen

Socolive mong rằng gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà sẽ luôn hạnh phúc, cùng nhau trải qua thật nhiều niềm vui. Đặc biệt, mong Kim Lý có thể phân bổ thời gian hợp lý hơn để Hà Hồ bớt hờn ghen vô cớ nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button