Clip: Bé gái 7 tuổi ném bé trai 4 tuổi xuống giếng nước ở Trung Quốc

Trong lúc đang chơi đùa với nhau, bé gái 7 tuổi bất ngờ bế cậu bé 4 tuổi lên rồi ném xuống dưới giếng ở Trung Quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip khiến nhiều người bức xúc liên quan đến việc một bé gái nhẫn tâm ném một bé trai xuống giếng nước.

Có thể bạn chưa biết:

 

Theo tìm hiểu thì sự việc xảy ra vào ngày 8/3, tại huyện Tung Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Trong clip, có 2 đứa trẻ đang chơi đùa gần giếng nước, một cậu bé 4 tuổi tên Yang và một bé gái 7 tuổi tên Wang. Tuy nhiên, Wang sau đó bất ngờ bế Yang lên và ném xuống giếng sâu hơn 4,5m. Ban đầu khi cậu bé 4 tuổi bị ném xuống thì cậu bé đã vịn tay vào 2 bên thành giếng nhưng cô bé thấy vậy liền tìm cách gỡ tay cậu bé ra để Yang rớt xuống.

May mắn người dân đã kịp thời cứu cậu bé 4 tuổi ra khỏi giếng sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu của Yang nên một số người sống gần đó đã ngay lập tức tiến hành giải cứu và kịp thời đưa được cậu bé ra ngoài. Yang ngay lập tức được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và không có thương tích nào bên ngoài. Tuy nhiên, cậu bé đã rất sốc, bị sốt nhẹ và ho.

Người nhà của cậu bé đã xin nhà hàng xóm check camera thì sự việc mới sáng tỏ.

Theo báo cáo, gia đình phụ huynh của 2 bé trước đó không xảy ra mâu thuẫn nào. Hiện cậu bé đã hồi phục hoàn toàn, hai gia đình đã thống nhất được cách giải quyết thông qua sự hòa giải của chính quyền địa phương.

Tuy nhiên, đoạn clip vẫn gây bức xúc cho nhiều người bởi hành động máu lạnh của cô bé bởi khi ném cậu bé xuống giếng thì cô bé còn muốn cậu bé phải rớt xuống thì mới bỏ đi. Như vậy thì mục đích của cô bé 7 tuổi rõ ràng là muốn Yang chết chứ không đơn giản chỉ là đùa giỡn giữa 2 đứa trẻ với nhau.

Hiện vụ việc đang gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button