Clip: Bé trai 10 tuổi hành hung bé gái 4 tuổi gãy xương ở phòng khám răng ở Trung Quốc

Sau khi đưa con gái từ phòng khám răng trở nên về, người mẹ phát hiện con gái có biểu hiện bất thường và phát hiện trên cơ thể bé có nhiều vết thương.

Nhiều người lớn cho rằng trẻ em như tờ giấy trắng và sẽ không ý thức được hành động của mình. Tuy nhiên đối với một số đứa trẻ thì hành vi bạo lực đã hình thành từ khi còn nhỏ do nhiều nguyên nhân như môi trường sống, cách dạy dỗ của cha mẹ… Câu chuyện dưới đây xảy ra tại Trung Quốc có thể khiến cho nhiều bậc phụ huynh xem xét để giáo dục cũng như sát sao quan tâm khi nuôi dạy con cái.

 

Vụ việc bé trai 10 tuổi bạo lực và có ý đồ hiếp dâm đối với bé gái 4 tuổi xảy ra vào tháng 7 năm 2022 tại Trung Quốc, tuy nhiên mới đây một số người đã dịch lại câu chuyện và chia sẻ lên mạng xã hội Việt Nam.

Theo đó, tại một phòng khám răng ở Bắc Hải (Trung Quốc) có 2 bà mẹ cùng đưa con đến khám, theo đó bà mẹ có con trai 10 tuổi đến trước, còn người mẹ có con gái 4 tuổi đến sau. Trong lúc chờ khám răng, người mẹ đã để đứa con gái 4 tuổi ngồi ở phòng chờ bệnh viện để tự chơi.

Một lúc sau, mọi người nghe tiếng khóc của trẻ nhưng do tại phòng khám có nhiều tiếng ồn máy móc nên không ai để ý. Thế nhưng tiếng khóc ngày càng lớn khiến mọi người chú ý và đã mở cửa tiến vào kiểm tra. Lúc này họ nhìn thấy bé trai 10 tuổi tay đang cầm vạt áo sau của bé gái bất ngờ buông ra, còn bé gái thì liên tục khóc lớn. Bé trai liền giải thích do cả hai cùng đùa giỡn nên bé gái đã khóc oà lên. Nghe vậy người lớ chỉ mắng vài câu rồi bỏ qua.

Câu chuyện tưởng chừng sẽ dừng lại nếu như bà mẹ của bé gái 4 tuổi không phát hiện ra sự thật. Khi về nhà người mẹ thấy con có biểu hiện bất thương, hai cánh tay có vết thương sưng vù khi đưa đi chụp CT mới phát hiện trên người bé có nhiều chỗ bị gãy xương.

Lo ngại có điều bất ổn nên người mẹ đã lập tức quay lại phòng khám yêu cầu được xem camera giám sát thì bí mật động trời mới lộ ra.

Camra trong phòng chờ ghi lại tại thời điểm trên, lúc đầu trong phòng chỉ có 1 mình bé trai, sau khi bé gái đi vào thì cậu bé liền đi đóng của phòng, tăng âm lượng của loa máy tính, tiếp đó cậu bé bất ngờ đẩy bé gái xuống nền nhà rồi ngồi lên người bé gái và bắt đầu có những hành vi “người lớn” mặc cho bé gái giãy dụa. Khi bé gái phản ứng dữ dội cậu bé đã đánh mạnh vào người của cô bé.

Bé gái không ngừng khóc lớn, kêu cứu thì cậu bé còn lạnh lùng nói rằng “không cứu nổi đâu”.

Sự việc đã được người mẹ của bé gái 4 tuổi đăng tải lên mạng xã hội, ngay lập tức làn sóng dư luận phẫn nộ đã lập tức dấy lên. Tình tiết xử lý giữa 2 bên vẫn chưa được công bố nhưng bất kỳ ai xem được video và đọc được câu chuyện cũng vô cùng bất bình và sợ hãi trước hành vi của một đứa trẻ 10 tuổi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button