Ninh Bình: giáo viên mầm non tát vào mặt học sinh 4 tuổi

Tại một trung tâm giáo dục mầm non, cô giáo tát vào mặt học sinh 4 tuổi. Clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, gây bức xúc cho người xem.

“Thiên Thần Nhỏ Ninh Bình” là tên của một trung tâm giáo dục cho các bé chậm phát triển. Tại đây cô giáo Trịnh Thị Hồng Hạnh đã tát vào mặt học sinh 4 tuổi. Sự việc gây bức xúc trên mạng xã hội. Ảnh hưởng không nhỏ đến trung tâm này, và nữ giáo viên này cũng vướng vào nhiều rắc rối.

Có thể bạn chưa biết:

tát học sinh, giáo viên mầm non đánh học sinh, bạo hành trẻ em

Ảnh được cắt ra từ clip, cô giáo tát học sinh

Cô giáo tát vào mặt học sinh 4 tuổi khi đang dạy học

Ngày 23-3, tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình cho biết Trung tâm giáo dục Thiên Thần Nhỏ Ninh Bình (trụ sở tại phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) đã chính thức ngừng hợp tác với cô giáo Trịnh Thị Hồng Hạnh. Do cô giáo này đã tát vào mặt học sinh 4 tuổi bị chậm phát triển.

Sự việc bắt đầu vào tối 22/3, trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản đăng tải đoạn video một bé khoảng 4 tuổi của trung tâm giáo dục hòa nhập Thiên Thần Nhỏ Ninh Bình bị giáo viên tát vào mặt khi đang rèn luyện kỹ năng cho trẻ.

Trung tâm Thiên Thần Nhỏ Ninh Bình, tát vào mặt học sinh

Trung tâm nơi có cô giáo tát học sinh 4 tuổi

Theo điều tra, vụ việc xảy ra vào khoảng từ 8h5 phút đến 9h20 phút ngày 20/3. Trong lúc cô Trịnh Thị Hồng Hạnh đang rèn luyện kỹ năng cho các học sinh. Đến học sinh N.N.V ( sinh năm 2019 ) là học sinh cần can thiệp theo giờ tại trung tâm. Nhưng không biết vì lý do gì mà cô Hạnh đã tát vào mặt học sinh V. 

Sau đó, trung tâm Thiên Thần Nhỏ Ninh Bình đã yêu cầu cô giáo Trịnh Thị Hồng Hạnh viết bản tường trình, nêu lý do vì sao tát vào mặt học sinh V. Đồng thời nhà trung tâm đã tới gia đình học sinh xin lỗi và nhận trách nhiệm khi để sự việc trên xảy ra. Phía trung tâm cũng chính thức cắt đứt hợp đồng với cô Hạnh từ ngày 22/3.

Được biết, Trung tâm Thiên Thần Nhỏ Ninh Bình nằm trên mặt đường phố 11, phường Đông Thành, TP Ninh Bình. Trung tâm được Sở GD-ĐT cấp phép hoạt động kinh doanh từ năm 2020.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button