Clip: Bé gái hành hạ, nhấn nước mèo con tại Bình Phước

Những hành vi bạo hành động vật do trẻ em làm ra vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều người lớn tỏ ra quan ngại lo lắng.

Vừa qua một vụ việc liên quan đến việc trẻ con có hành vị bạo lực, ngược đãi động vật đến chết đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, chủ quán cũng là người đăng tải sự việc cho biết, ngày 15/3, vào lúc 14h anh đã đi tìm những bé mèo của mình để cho ăn nhưng gọi mãi không thấy các bé mèo ra, sau một hồi tìm kiếm thì chủ quán phát hiện một bé mèo đã chết trong hủ nhựa với tư thế cuộn người lại. Anh chủ liền kiểm tra thì phát hiện xác bé mèo ướt sũng.

Nghi vấn cái chết của bé mèo có nhiều điểm bất thường nên chủ quán kiểm tra camera thì phát hiện một bé gái gần quán có chơi cùng hai bé mèo của anh. Tuy nhiên không rõ lý do gì mà một lúc sau bé gái liền nhấn nước hai chú mèo cho đến chết, sau đó đứa bé liền đem xác mèo con giấu vào hủ nhựa, xác của bé mèo khác vẫn chưa tìm ra.

Chủ quán tìm thấy bé mèo trong tình trạng bị nhét vào hủ nhựa
Chủ quán tìm thấy bé mèo trong tình trạng bị nhét vào hủ nhựa
Chủ quán đã chôn cất bé mèo và đang tìm bé mèo thứ hai
Chủ quán đã chôn cất bé mèo và đang tìm bé mèo thứ hai

Anh chủ đã tìm gặp bé gái và người lớn để hỏi chuyện nhưng đổi lại là phản ứng thờ ơ không quan tâm, vô trách nhiệm của người mẹ. Trong lúc nói chuyện người mẹ còn nói một câu vô cảm đó là: “Con nít có biết gì đâu, giờ chị xin lỗi thôi chứ không biết sao nữa”.

Những bé mèo được anh chủ nhận nuôi
Những bé mèo được anh chủ nhận nuôi

Theo anh chủ thuật lại thì một người hàng xóm kể rằng, trước đây bé gái này đã từng nhấn chết một mèo con khác.

Vụ việc đã được chủ quán chia sẻ lên mạng xã hội để người lớn và phụ huynh có thể quan tâm, dạy dỗ và giáo dục con cái để tránh xảy ra những sự việc không đáng có.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button