CĐV Australia xấu hổ khi bại trận trước Việt Nam

Các CĐV Australia đang cảm thấy vô cùng xấu hổ và thất vọng não nề khi các chân sút đội này đã để thua các cầu thủ nước ta. Cuộc đấu mở màn này các cầu thủ trẻ Việt Nam đã chiếm ưu thế và chủ động tấn công hạ gục đội chủ nhà. 

CĐV Australia cảm thấy xấu hổ khi thua trên sân nhà

Hầu hết các CĐV Australia đang cảm thấy thật xấu hổ khi thua Việt Nam ngay trên sân nhà. Điều này đã khiến các cầu thủ mất đi ý chí thi đấu trong các trận tiếp theo. 

Trong cuộc đấu mới đây, các CĐV Australia đã vô cùng giận dữ vì U20 thua trận trước Việt Nam. Thất bại này xuất hiện ngay ở trận mở màn VCK U20 châu Á 2023 khiến không ít các khán giả cảm thấy chán nản. 

CĐV Australia chứng kiến đội nhà thua một cách đau đớn

Dù là ứng cử viên sáng giá của chức vô địch nhưng đội bóng Australia lại khởi đầu vô cùng thất vọng và khiến fan hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm. Đội bóng đã để thua với tỷ số 0-1 trước các cầu thủ của U20 Việt Nam và gây ra rất nhiều sự thất vọng lớn ngay trong cuộc đấu khai màn.

Những màn trình diễn không mấy đặc sắc, các pha bóng kém cỏi đã khiến CĐV Australia nổi điên. Bên cạnh đó, các trận cầu không như ý đã khiến các cầu thủ chán nản. Không những thế, các fan hâm mộ bóng đá còn thể hiện sự để lại những bình luận không mấy hài lòng.

CĐV Australia chứng kiến đội nhà thua một cách đau đớn
CĐV Australia chứng kiến đội nhà thua một cách đau đớn

CĐV Australia để lại những bình luận không hay về đội bóng

Ngay khi trận đấu kết thúc các CĐV Australia đã khiến fan hâm mộ cảm thấy rất tiếc nuối. Ngay trên trang fanpage Australia Football, không ít người hâm mộ đã quay lưng lại với đội bóng và đưa ra những bình luận thiếu chuyên nghiệp.

Hầu hết các CĐV Australia đều cho rằng cầu thủ đội bóng chuột túi đã thi đấu thiếu chuyên nghiệp và thể hiện những pha bóng không quá nổi bật. Ngay sau khi cuộc tranh tài này chính thức các cầu thủ đã bị CĐV chỉ trích rất nhiều.

Đa phần đều tỏ ra không mấy hài lòng về việc thi đấu và CĐV Australia mong muốn đội bóng sẽ có những bước ngoặt chất lượng hơn hẳn. Họ đã cho rằng các chân sút đang thi đấu rất kém cỏi và cảm thấy xấu hổ khi không thể đánh bại Việt Nam.

CĐV Australia để lại những bình luận không hay về đội bóng
CĐV Australia để lại những bình luận không hay về đội bóng

CĐV Australia đánh giá cao Việt Nam

Các chân sút xứ sở chuột túi đã tham gia thi đấu rất thiếu chuyên nghiệp và không thể tạo ra bất kỳ dấu ấn đặc biệt nào trên sân cỏ trận mở màn mùa giải VCK. Không những thế, CĐV Australia đã cảm thấy rất thất vọng về đội bóng của mình khi bại trận trước đội U20 Việt Nam.

CĐV Australia thất vọng não nề về trận thua của đội nhà

CĐV đánh giá rằng đội U20 của Úc cần đánh giá lại hệ thống đào tạo các cầu thủ trẻ và nhanh chóng tìm ra vấn đề liên quan đến việc thi đấu. Một số fan hâm mộ bóng đá nước Úc cũng đã đưa ra các quan điểm liên quan về việc các chân sút cần cải thiện lại tình hình thi đấu của chính mình.

CĐV Arturo Mojica cũng chung tâm trạng và cảm thấy rất thất vọng khi các chân sút nước này đã để thua Việt Nam. Bên cạnh đó, họ cũng thẳng thường chia sẻ sự xấu hổ khi hầu hết các pha bóng trong trận đấu này đều đã đi ngược lại mọi thứ mà họ kỳ vọng. 

Rất nhiều các tài khoản mạng xã hội đã nhanh chóng đưa ra những thông tin mỉa mai đội chủ nhà. Hầu hết các fan hâm mộ của nước này đều cho rằng các cầu thủ Việt Nam dù có điều kiện tập luyện, cơ sở vật chất yếu kém nhưng vẫn thi đấu tốt.

CĐV Australia thất vọng não nề về trận thua của đội nhà
CĐV Australia thất vọng não nề về trận thua của đội nhà

CĐV Australia khen U20 Việt Nam

Ngoài một số bình luận mỉa mai về việc các cầu thủ Úc đã chơi bóng không hề chuyên nghiệp thì một số khán giả khác lại khen ngợi cầu thủ nước ta. Họ cho rằng các chân sút nước ta có thể tham gia chơi bóng ở bất cứ nơi nào, bất cứ sân cỏ ở đâu.

Bên cạnh đó, các CĐV cũng mỉa mai đội bóng của mình khi các chân sút được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tốt nhất thế giới mà vẫn thua trận. Chính vì lý do này, nhiều người đã cảm thấy thất vọng về đội nhà và quay sang khen ngợi Việt Nam.

CĐV Harry Ross dành lời khen cho các pha bóng chuyên nghiệp và chắc chắn của các cầu thủ nước ta. Các chân sút Việt Nam đã có một trận đấu với hàng thủ chắc chắn và thế phản công cực kỳ tốt. 

Nhiều người đã cho rằng các cầu thủ nước ta đã dạy cho U20 Úc một bài học đắt giá và các chân sút đối thủ cần phải biết cách thức cầm bóng và tạo nên bàn thắng. Với các cầu thủ nước ta, việc ghi bàn quan trọng hơn tất cả và các chiến thuật được thực hiện đều phục vụ cho việc xé lưới đối thủ. 

CĐV Australia khen U20 Việt Nam
CĐV Australia khen U20 Việt Nam

U20 Australia đang được xem là ứng cử viên nặng ký và các chân sút đang ra sân tranh tài đều thể hiện một khởi đầu không mấy đột phá. Vì vậy, tất cả màn trình diễn của các cầu thủ đã khiến CĐV Australia cảm thấy thất vọng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button