Tin tức về vòng play-off giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam

Vòng loại giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần 1 năm 2023 đang diễn ra hấp dẫn, quyết liệt. Dù thế, các cầu thủ và đội bóng vẫn đang hướng tới yếu tố đẹp và fair-play trong các trận đấu này. Cùng Socolive cập nhật các thông tin, diễn biến mới nhất về vòng play-off giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam qua bài viết sau nhé! 

Tin tức về vòng play-off giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam
Tin tức về vòng play-off giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam

Xem thêm :

Vòng play-off giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam khu vực TPHCM

Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam đang đi vào hồi gay cấn. Trong khi vòng loại khu vực TPHCM có các trận đấu lịch tính còn khu vực miền Bắc đã xác định được 3 đội vào VCK. Cụ thể: 

Cập nhật lịch thi đấu khu vực TPHCM

Ở lần đầu tiên được tổ chức, với quy mô giải đấu kỷ lục trải dài 5 khu vực từ Bắc vào Nam. Với tổng cộng 91 trận đấu, giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam đang trở thành ngày hội bóng đá đặc biệt nhận được sự quan tâm từ sinh viên cả nước. Đến khi này, vòng loại giải đấu đang bước vào giai đoạn then chốt, quyết định những suất đi vào thi đấu tại VCK.

Cập nhật lịch thi đấu khu vực TPHCM
Cập nhật lịch thi đấu khu vực TPHCM

Tuy nhiên, vì là giải đấu bóng đá sinh viên nên các cầu thủ không phải chuyên nghiệp. Do đó, một số trận đấu vừa qua đã xuất hiện tình trạng cầu thủ thi đấu cứng rắn quá mức cần thiết. Thậm chí là thô bạo hay có lối chơi nguy hiểm, sử dụng lực quá mức gây chấn thương cho đối thủ. Bốn trận đấu vòng play-off khu vực TPHCM giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Trường ĐH Tôn Đức Thắng các ngày 2 – 3/3 tranh 4 suất vào VCK. 

Xác định 7/8 đội vào vòng play-off khu vực TPHCM 

Ngày 26/2, vòng loại giải khởi tranh tại khu vực Tây Nam Bộ và tiếp tục diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại các khu vực khác. Ở khu vực TPHCM, trên sân trường ĐH Tôn Đức Thắng sẽ diễn ra lượt cuối trận bảng C và D với  không nhiều bất ngờ. 

Ở bảng C, đội Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng giành được chiến thắng 4 – 0 trước đối thủ là ĐH Quốc tế Sài Gòn với cú đúp  của Chấn Hiệp và 2 pha lập công của Trung Kiên, Tuấn Khôi. Có 6 điểm trong tay cùng hiệu số +7 nhưng ĐH Quốc tế Hồng Bàng vẫn phải chờ kết quả trận diễn ra sau đó giữa ĐH Công nghệ TPHCM vs ĐH Hùng Vương TPHCM mới biết mình có giành quyền vào vòng play-off không. 

Xác định 7/8 đội vào vòng play-off khu vực TPHCM 
Xác định 7/8 đội vào vòng play-off khu vực TPHCM

Đúng với mong đợi, đội trường ĐH Công nghệ TPHCM khẳng định sức mạnh với chiến thắng 5 – 0 trước ĐH Hùng Vương TPHCM. Qua đó họ đoạt được ngôi đầu bảng C với 9 điểm và tấm vé vào vòng play-off. Kết quả này giúp đội trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng xếp nhì bảng C với 6 điểm. Từ đó chính thức giành lấy chiếc vé đầu tiên cho 3/5 đội nhì có thành tích tốt nhất để vào vòng trong do đội bóng chắc chắn xếp trên 2 đội nhì bảng khác. 

Ở bảng D chứng kiến cuộc đua giành ngôi đầu của ĐH Sư Phạm TDTT vs ĐH Văn Lang. Không bất ngờ khi đội ĐH Sư phạm TDTT giành được chiến thắng đậm đà với tỷ số 9-0 trước đội Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn. Ở trận còn lại, ĐH Văn Lang cũng khẳng định sức mạnh với chiến thắng 7-0 trước Cao đẳng Viễn Đông. 

Như thế, tại bảng này đội ĐH Sư phạm TDTT có cùng 7 điểm với phía đội trường ĐH Văn Lang. Tuy nhiên họ lại xếp nhất bảng do hơn hiệu số bàn thắng bại +16 so với +11. Xếp nhì bảng, đội ĐH Văn Lang vẫn vào vòng play-off dành cho 3/5 đội nhì bảng vì có thành tích tốt. 

Các HLV đề cao đối thủ tại giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam

Cả 8 HLV của các đội vào vòng play-off khu vực TPHCM đều đánh giá cao chất lượng giải đấu sau vòng bảng. Điều đó hứa hẹn các đội giành quyền đi tiếp vào vòng loại khu vực TPHCM tranh 4 suất vào vòng chung kết giải đấu với cặp đấu kịch tính vì chất lượng các đội đã được thể hiện rõ sau vòng bảng. 

Các HLV đề cao đối thủ tại giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam
Các HLV đề cao đối thủ tại giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam

Sau kết quả bốc thăm vòng play-off diễn ra chiều 27/2 ở trường ĐH Tôn Đức Thắng. Cặp đấu đầu tiên chính là đội Trường ĐH Sư phạm TDTT TPHCM gặp đội Trường ĐH Văn Hiến diễn ra lúc 15 giờ ngày 2/3 rất thú vị. 

Cặp play-off thứ 2 trong ngày 2/3 chính là đội Trường ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH) gặp ĐH Nông Lâm TPHCM diễn ra lúc 17h30 thực sự là “trận chung kết sớm”. HLV Nguyễn Quốc Nam nói: “Gặp đội ĐH Nông Lâm TPHCM được đánh giá cực kỳ cao. Chúng tôi chỉ mong rằng sẽ tiếp tục cố gắng thi đấu tốt nhất và cần thể hiện tốt hơn so với các trận đấu tại vòng bảng. Vào vòng play-off thì tất cả các đội đều mạnh, có thực lực nên chắc chắn sẽ hứa hẹn trận đấu kịch tính”. 

Trên đây là các thông tin mới nhất về vòng play-off giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam được Socolive tổng hợp. Theo đó, 4 đội thắng tại vòng playoff cùng với đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng sẽ đại diện cho khu vực TPHCM tham dự VCK. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button