HLV Park sang Hàn cổ vũ cho Văn Toàn tại K-League 2

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được cho là sẽ nhận sự cổ vũ lớn tới từ HLV Park khi vị chiến lược gia người Hàn dự khán trận Seoul E-Land vs Chungbuk Cheongju. Đây sẽ là món quà lớn dành cho Văn Toàn trong trận đấu ra mắt CLB và K-League 2 sau khi sang Hàn Quốc thi đấu. Cùng Socolive cập nhật các tin tức mới nhất xoay quanh vấn đề này và những tin tức mới nhất về thầy Park nhé!

HLV Park sang Hàn cổ vũ cho Văn Toàn tại K-League 2
HLV Park sang Hàn cổ vũ cho Văn Toàn tại K-League 2

Xem thêm :

HLV Park đến cỗ vũ Văn Toàn ở K League 2

Trên trang chủ CLB Seoul E-Land mới đây đã đăng tải hình ảnh Thầy Park cùng tiền đạo Văn Toàn với nội dung: “Vào thứ 4 ngày 01/03/2023 này, người hùng của bóng đá Việt Nam, HLV Park sẽ ghé sân nhà Seoul Island FC cổ vũ cho đội bóng và tuyển thủ Văn Toàn”. Sự có mặt của thầy Park chắc chắn sẽ trở thành khích lệ to lớn cho chân sút 27 tuổi trong ngày ra mắt K-League 2. 

Đội bóng Seoul E-Land sẽ có trận đấu mở màn mùa giải trên sân nhà khi tiếp đón Chungbuk Cheongju vào ngày 01/03. Tiền đạo Văn Toàn chắc chắn cũng đang háo hức cho ngày ra mắt chính thức của mình ở giải hạng Nhì Hàn Quốc. Anh đã quyết định cập bếp CLB Seoul E-Land dựa trên sự tư vấn từ thầy Park. 

HLV Park đến cỗ vũ Văn Toàn ở K League 2
HLV Park đến cỗ vũ Văn Toàn ở K League 2

Trong thời gian qua, cựu sao HAGL đã và đang nỗ lực hòa nhập cùng đội bóng mới. Minh chứng là việc Văn Toàn ghi được dấu ấn với pha kiến tạo cho Ronan trong trận thắng 2 – 1 của Seoul E-Land trước Incheon United. Cơ hội đá chính của chân sút 27 tuổi càng sáng hơn khi tiền đạo trụ cột của đội – Ronan dính chấn thương. Điều này đã được chính HLV trưởng của CLB ông Park Choong-kyun xác nhận. 

Gặp đối thủ yếu Chungbuk Cheongju, Văn Toàn sẽ có thêm cơ hội để tỏa sáng trong trận đấu sắp tới. Chungbuk Cheongju chỉ là tân binh vừa đôn lên từ giải hạng Ba nhưng phong độ của họ thời gian qua không tốt. Đội bóng này không thắng trong suốt 9 trận thi đấu gần đây nhất của mình. 

Cập nhật các tin tức mới nhất về HLV Park Hang Seo 

Ngoài tin tức về việc thầy Park sẽ đến dự khán trận đầu tiên của CLB Seoul E-Land ở vòng 1 K.League 2 mùa 2023. Thời gian gần đây có khá nhiều thông tin liên quan tới ông được chia sẻ, cập nhật thường xuyên. 

HLV Park bị báo Hàn chê sau khi chia tay tuyển Việt Nam

Tờ Impress News, Hàn Quốc cho rằng trước khi chia tay cùng đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo đã “hết phép”. Vì thế, những “Chiến binh Sao vàng” thường xuyên bị các đối thủ khu vực Đông Nam Á bắt bài. Do không thể tạo ra các nét tui mới như giai đoạn đầu khi mới dẫn dắt tuyển Việt Nam. Nên việc HLV Park quyết định chia tay sau khi hết hạn hợp đồng vào 31/1 chính là điều sáng suốt. 

HLV Park bị báo Hàn chê sau khi chia tay tuyển Việt Nam
HLV Park bị báo Hàn chê sau khi chia tay tuyển Việt Nam

Tờ báo Hàn Quốc cũng cho rằng, xem xét tiềm lực hiện có, bóng đá Việt Nam sẽ khó hoàn thành được giấc mơ giành vé dự vòng chung kết World Cup 2026. Trước đó đã có tin đồn thầy Park đang được nhắm tới cho chiếc ghế nóng ở tuyển Hàn Quốc khi chia tay ĐT Việt Nam. Việc KFA bổ nhiệm vị HLV người Đức Jurgen Klinsmann đã dập tắt tin đồn này. 

HLV Troussier tự hào thừa hưởng “di sản” Park Hang Seo 

HLV Philippe Troussier nói: “Người tiền nhiệm của tôi, ông HLV Park Hang Seo đã để lại di sản là một đội tuyển giàu tính cạnh tranh. Cùng với đó là lợi thế hiểu biết về bóng đá Việt Nam, kinh nghiệm làm việc trước đây ở những cấp độ, giải đấu cao nhất. Tất cả điều đó đã trở thành khối tài sản quý báu trợ giúp tôi trong chặng đường mới khi chinh phục các nhiệm vụ sắp tới.”

Theo đánh giá từ tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, trong suốt 5 năm qua HLV Park Hang Seo đã giành được nhiều thành tựu tuyệt vời, nhất là ở cấp độ ĐNA và Châu Á. “Tất nhiên, chúng ta sẽ phải giữ vững vị thế bóng đá Việt Nam đạt được những năm qua. Xin nhấn mạnh lại, chúng ta sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện thử thách trước những đội bóng chất lượng hơn. 

HLV Troussier tự hào thừa hưởng “di sản” Park Hang Seo 
HLV Troussier tự hào thừa hưởng “di sản” Park Hang Seo

Cá nhân tôi biết tới HLV Park Hang Seo khi đang làm HLV ở Nhật. Tôi tin chắc ông Park đã học được rất nhiều điều từ ông Hiddink trong khoảng thời gian còn làm việc tại Hàn Quốc. Thành công của tuyển Việt Nam tới từ khả năng quản lý của ông Park cũng như khía cạnh cảm xúc, tâm lý cầu thủ. 

Những cầu thủ chuyền tốt, sút tốt nhưng không có tính kỷ luật sẽ không thể thành công được. Cầu thủ khi vào sân thi đấu thời ông Park vẫn luôn có sự khát khao, tinh thần cao nhất”, ông Troussier chia sẻ thêm. 

Trên đây là các tin tức mới nhất về việc HLV Park sẽ đến cổ vũ cho Văn Toàn tại K-League 2. Với thầy Park, ông đã về nước vào hôm 14/2 và vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà sau khi chia tay với tuyển Việt Nam. Theo tin tức mới đây Socolive tìm hiểu được, vị chiến lược gia này đang có dự tính tìm hiểu và đầu tư vào bóng đá trẻ. Ông đã chia sẻ ý tưởng thú vị này trong buổi gặp gỡ với người hâm mộ, báo chí Việt Nam vào ngày 3/2 ở Hà Nội. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button