World Cup 2022: So sánh lực lượng của Xứ Wales & Anh

Tại bảng đấu World Cup 2022 với hai đội xứ Wales & Anh, 2 đội sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn tiến sâu hơn để chạm tay vào cúp vàng. Người hâm mộ sẽ vô cùng mong chờ trận đấu được diễn ra để biết được ai sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn để đi tiếp vào vòng trong. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ thông tin chi tiết nhất đến cho bạn.

Điểm qua lực lượng của Xứ Wales & Anh

Cho tới hiện tại, khi đã vượt qua được trận khai màn của VCK World Cup 2022 để đến với lượt đấu thứ 2. Cả hai đội đang có những thể lực và phong độ nhất định. Điều này mang đến cho người hâm mộ niềm hy vọng khá lớn cho đội tuyển nước nhà.

Lực lượng cầu thủ Anh trước trận đấu

Tuyển Anh đã mang đến những hi vọng sau khi trận đấu kết thúc với Iran và mang về kết quả thắng đậm là 6-2. Trận đấu đã nghiễm nhiên trở thành cơn mưa bàn thắng trên sân Khalifa dành cho đội tuyển Anh khi khẳng định được vị trí ứng cử viên cho chức vô địch bằng màn trình diễn đẳng cấp nhất.

Quyết tâm giành chiến thắng trong trận ra quân tiếp theo đã được HLV Gareth Southagte thể hiện bằng chiến lược của mình. Với đội hình mạnh nhất và sung sức nhất gồm có: Pickford, Maguire, Dier, Stones, Shaw, Rice, Bellingham, Trippier, Sterling, Saka, Kane chắc chắn sẽ chiếm lĩnh được thế trận khi đối đầu với xứ Wales vào ngày 30/11 World Cup 2022 sắp tới đây.

 Lực lượng cầu thủ Anh trước trận đấu World Cup 2022
Lực lượng cầu thủ Anh trước trận đấu World Cup 2022

Lực lượng cầu thủ Xứ Wales trước trận đấu

Tuyển Xứ Wales thi đấu trận đầu tiên tại World Cup 2022 sau 64 năm sau khi cầm hòa tuyển Mỹ ở trận đấu vừa rồi. Điều này cũng có thấy sự trở lại đấu trường bóng đá thế giới của họ cũng mang đến tâm điểm chú ý nhất cho người hâm mộ bóng đá hiện nay.

Đội tuyển Xứ Wales được nhiều giới chuyên gia đánh giá là một trong những đội bóng có lối chơi khá khó chịu tài khu vực Châu Âu. Đặc biệt hơn khi họ còn sở hữu ngôi sao Gareth Bale. Nhờ vào cầu thủ này mà Xứ Wales có thể cầm hòa được tuyển Mỹ ở trận đấu vừa rồi. 

Đội hình ra sân trong trận sắp tới của Xứ Wales sẽ vẫn không có gì thay đổi. Các ngôi sao như: Hennessey; Davies, Rodon, Ampadu; Williams, Morrell, Ramsey, Roberts; James, Moore, Bale sẽ tiếp tục góp mặt tại trận đối đầu với Anh ngày 30/11 sắp tới đây.

Lực lượng cầu thủ Xứ Wales trước trận đấu
Lực lượng cầu thủ Xứ Wales trước trận đấu

Lực lượng Xứ Wales & Anh ai có hội giành chiến thắng

Nhìn chung, tuyển Anh đủ sức để có thể cản phá những pha tấn công sòng phẳng từ đội tuyển xứ Wales. Tuy nhiên, có khá nhiều lý do để tin rằng, đại diện Bắc Mỹ này sẽ có thể tung chiến lược thăm dò đối thủ trước trận đấu vòng bảng cuối World Cup 2022 này.

Nhận định về khả năng phòng thủ của Xứ Wales

Tuyển xứ Wales sẽ không dễ dàng thay đổi được lối chơi của mình trong nhiều năm qua. Họ thi đấu theo cách vô cùng đơn giản với những cầu thủ giàu tốc độ và thế lực. Điểm mạnh nhất của Xứ Wales chính là Gareth Bale, việc phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao này cũng trở thành điểm yếu của họ.

Trong trận đấu tiếp theo với đội tuyển mạnh nhất chính Anh khi mang cơn mưa bàn thắng cho đội nhà. Tuyển xứ Wales cũng sẽ áp dụng những chiến thuật phòng thủ cao nhất đó là đặt sự an toàn lên hàng đầu, kèm theo đó chính là sự điều chỉnh hành động của mỗi cầu thủ trên sân.

Điều này có thể giúp giảm thiểu được sự tấn công của đối phương và giành quyền kiểm soát bóng một cách hiệu quả. Đồng thời, trong các tình huống cố định phòng thủ, Xứ Wales cũng sẽ mang đến những lợi thế nhất định và hạn chế được rất nhiều sức tấn công của đối thủ hơn.

Nhận định về khả năng phòng thủ của Xứ Wales
Nhận định về khả năng phòng thủ của Xứ Wales

Nhận định về khả năng tấn công của tuyển Anh

Với đội tuyển Anh – được đánh giá là một trong những đội tuyển mạnh nhất và cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Đội bóng này chắc chắn sẽ mang đến chiến thuật phòng thủ chặt chẽ trước khi tìm ra sơ hở của đối phương. Điều này có thể giúp cho tuyển Anh vừa có thể phòng thủ được các pha tấn công của đối thủ, vừa chớp thời cơ để mang cơ hội thắng về cho mình. 

Tuyển Anh sẽ là một trong những đội bóng đang sở hữu hàng hậu vệ tốt và có nhiều khả năng sáng tạo trong quá trình thi đấu. Sự hoàn thiện tạo nên sự cân bằng khi tộc trưởng của đội tuyển Anh biết sắp xếp đội hình để đảm bảo có đủ nhân tài và không rơi vào bẫy của đối thủ.

Với sức mạnh được tổng hợp từ hàng tiền vệ và hàng công sẽ là yếu tố để giúp tuyển Anh mang đến lối chơi cố định và dễ dàng đánh bại đối thủ nhất. Nếu gặp những đối thủ nhẹ ký hơn, việc dẫn dắt bóng ở khu vực giữa sân sẽ là điều đơn giản với họ. 

Nhận định về khả năng tấn công của tuyển Anh
Nhận định về khả năng tấn công của tuyển Anh

Như vậy, những thông tin nhận định về lực lượng ra quân sắp tới của hai đội Wales & Anh sẽ mang đến cho người hâm mộ ít nhiều những điều bất ngờ nhất. Cùng Socolive theo dõi các trận đấu để nắm bắt thông tin một cách chính xác nhất trong mùa World Cup 2022 này nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button