Xót xa: Nghi phạm cứa cổ người bán nước ở phố Hoàng Hoa Thám cho bệnh án tâm thần, hại người tốt ra đi oan ức

Sau khi nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến bị bắt giữ để điều tra, phía công an cho biết người này có thần kinh không ổn định

Sau khi gây án tại quán nước vỉa hè số 406 Hoàng Hoa Thám, thành phố Hà Nội, nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến đã lên xe buýt để bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó đã bị công an bắt lại để đưa về điều tra.

Qua điều tra, phía công an cho biết nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến có bệnh án tâm thần, điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn trong quá trình điều tra. Nhiều người thắc mắc rằng, nếu nghi phạm có bị tâm thần, vậy hắn sẽ bị xử phạt như thế nào cho hành vi man dợ của mình?

Có thể bạn chưa đọc:

Trước đó, ngày 25/11, vụ án kinh hoàng đã xảy ra trên con phố Hoàng Hoa Thám tấp nập. Một người phụ nữ 52 tuổi đang ngồi bán nước ở vỉa hè, thì nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến đến uống nước rồi tiếp cận nạn nhân và ra tay man dợ. Vết dao của hắn đâm sâu vào cổ nạn nhân, khiến người phụ nữ ra đi ngay tại chỗ.

Bởi vì người dân xung quanh đây cũng ít khi nói chuyện với nạn nhân nên không rõ người phụ nữ này và nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến có mâu thuẫn gì không hay vì nghi phạm đã ra tay trong lúc thần kinh bất ổn nên đã giết chết người vô tội? Nguyên nhân vụ việc sẽ được công an điều tra làm rõ.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://laodong.vn/phap-luat/khoi-to-vu-an-giet-nguoi-o-pho-hoang-hoa-tham-1121042.ldo

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button