“Dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang đánh con gái riêng của chồng tử vong bị tuyên án tử hình

Mẹ kế ác độc bạo hành con chồng dã mãn hối hận muộn màng trước bản án tử hình

Ngày 25/11, “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang được tuyên án tử hình cho hành vi bạo hành trẻ em của mình. Theo Hội đồng xét xử, hành vi của Nguyễn Võ Quỳnh Trang quá tàn nhẫn, trong thời gian bị giam giữ chờ xét xử cùng không có thái độ ăn năn, hối lỗi, vậy nên trường hợp này cần phải loại bỏ khỏi xã hội.

Có thể bạn chưa đọc:

Còn Nguyễn Kim Trung Thái, bố ruột của bé gái bị “dì ghẻ” bạo hành đến chết nhận mức án 8 năm tù giam cho hành vi đồng lõa, che giấu tội ác của Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Cuối năm 2021, sự việc bé gái 8 tuổi ở TP.HCM qua đời vì bị người tình của bố bạo hành đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Từ sau khi ly hôn vợ, anh Trung Thái sống với con gái và người tình của mình là Nguyễn Võ Quỳnh Trang. Trong thời gian chung sống, mụ dì ghẻ này đã nhiều lần động tay động chân với cô bé.

Theo thời gian, những trận đòn càng nhiều hơn và nặng hơn. Mặc dù bố của cô bé biết rõ chuyện này nhưng đều nhắm mắt làm ngơ, mặc cho con gái mình có bị đánh đến bầm tím, đau đớn thế nào.

Đến ngày định mệnh 22/12/2021, anh Trung Thái mới lần đầu nói người tình đừng đánh con nữa, thế nhưng đây cũng chính là ngày cô bé ra đi. Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã ra tay với cô bé vô cùng man dợ, ban đầu cô dùng gậy gỗ đánh liên tiếp vào người cô bé, sau đó chuyển sang đánh bằng tay, thậm chí còn dùng dây thừng trói chân cô bé lại và đánh tối bụi.

Đến tối, bé gái 8 tuổi bất tỉnh được bố đưa vào bệnh viện nhưng đã không thể qua khỏi. Thay vì đầu thú, Thái và Trang đã quay về nhà để xóa hết dữ liêu trong camera và tin nhắn trong điện thoại nhằm xóa đi chứng cứ phạm tội.

Chân dung “dì ghẻ” có ngoại hình xinh đẹp nhưng tâm địa độc ác, bạo hành trẻ em man dợ

Thế nhưng lưới trời thưa mà khó lọt, sau đó Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái đã phải hầu tòa và thừa nhận hành vi độc ác của mình.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://tuoitre.vn/tuyen-tu-hinh-di-ghe-nguyen-vo-quynh-trang-phat-nguyen-kim-trung-thai-8-nam-tu-20221125153031238.htm

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button