Cần Thơ: Tránh chó chạy ra đường, thanh niên 17 tuổi bị tai nạn suýt mất mạng

Để tránh con chó lao ra đường, cậu học sinh này đã đánh tay lái sang hướng khác và không may bị ngã xuống sông, cọc gỗ đâm xuyên người

Mới đây, Cần Thơ ghi nhận trường hợp một nam thanh niên 17 tuổi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch vì bị cọc gỗ dài hơn 30cm đâm xuyên qua người.

Trước đó, thanh niên này đang di chuyển trên đường thì bất ngờ một con chó từ đâu lao ra. Để tránh con chó này, nam sinh đã đánh tay lái sang hướng khác nhưng không may cả người và xe cùng lao xuống sông, thậm chí cậu còn bị một cọc gỗ ở gần bờ đâm vào người.

Có thể bạn chưa đọc:

Người dân gần đó đã phát hiện ra và nhanh chóng đưa nam thanh niên này đến bệnh viện gần đó, tuy nhiên vì trường hợp này quá nặng nên sau khi được sơ cứu cậu đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên là bệnh viên Đa khoa Tỉnh Cần Thơ.

Tại đây, các bác sĩ đã chụp chiếu và cho biết tình trạng của nam sinh này không mấy khả quan. Cọc gỗ này đâm xuyên qua ngực phải của thanh niên 17 tuổi theo hướng từ trên xuống, đâm thủng phổi và chạm đến ổ bụng của nạn nhân khiến phổi và gan đều bị tổn thương nặng.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật hơn 4 tiếng đồng hồ, các bác sĩ đã thành công lấy được cọc gỗ ra khỏi người nam sinh. Cọc gỗ này dài hơn 30cm, trong phút chốc đã đe dọc đến tính mạng của cậu. Sau khi lấy lại ý thức, thanh niên này đã được đến phòng hồi sức đặc biệt để theo dõi tình hình sức khỏe.

Vấn đề chó thả rong gây tai nạn đã tồn tại lâu nay, dù đã có chế tài quy định rằng vật nuôi thả rong tấn công hay gây tai nạn cho người khác thì chủ phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho nạn nhân thế nhưng chẳng mấy ai quan tâm đến điều này. Nhiều người chủ vẫn thản nhiên để thú cưng của mình chạy lông nhông khắp nơi rồi đến lúc gây ra tai nạn thì lại coi như không biết chuyện gì.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://thanhnien.vn/tranh-cho-lao-ra-duong-thanh-nien-17-tuoi-te-song-coc-dam-xuyen-nguc-post1524212.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button