Hiền Hồ mặc bikini sexy khiến khán giả say đắm chẳng kém gì G63

Đối với trang phục đi chơi ngày thường, Hiền Hồ chính là “nữ đại gia ngầm” khi khéo léo kết hợp những trang phục, phụ kiện, túi xách của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hiền Hồ gần như chinh phục được rất nhiều style khác nhau, từ dễ thương, cá tính cho đến quyến rũ gợi cảm cô nàng đều nổi bần bật. Trước đây, cô nàng từng bị chê kiểu tóc ngắn quá đơn điệu. Hiện tại, các fan đã thấy 1 Hiền Hồ biết cách tạo nhiều mẫu tóc phù hợp với trang phục đang mặc.

Sự biến hóa của giọng ca sinh năm 1997 với nhiều hình ảnh khác nhau khiến fan không thể chê bất kỳ điểm nào.

Hiền Hồ mặc bikini sexy khiến khán giả say đắm chẳng kém gì G63
Hiền Hồ mặc bikini sexy khiến khán giả say đắm chẳng kém gì G63

Giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ chia sẻ trên Instagram những khoảnh khắc nóng bỏng trong bộ bikini màu trắng nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, nóng bỏng. Ngắm nhìn loạt ảnh mới, có thể thấy thân hình nuột nà, vóc dáng quyến rũ của nữ ca sĩ đã khiến mọi người vô cùng trầm trồ.

Đây không phải là lần đầu tiên Hiền Hồ đăng ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội nhưng theo nhận xét của nhiều người thì nữ ca sĩ 24 tuổi ngày càng táo bạo và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, khác với những mỹ nhân showbiz luôn phải cố gắng tập luyện và kiêng khem để có thân hình hoàn hảo, thì Hiền Hồ lại cho biết cô may mắn sở hữu thể tạng ăn mà không béo.

 

Chia sẻ về bí quyết để giữ vóc dáng đẹp, Hiền Hồ thường xuyên tập nhảy, bơi lội và dùng latex nịt eo tạo đường cong mềm mại. Việc tích cực luyện tập thể thao để cơ thể ra nhiều mồ hôi còn giúp cơ thể đào thải những chất độc hại cũng được bài tiết qua da giúp cơ thể sảng khoái, da đẹp hơn nếu bạn có thời gian đủ lâu gắn bó với bộ môn này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button