World Cup 2022: Giới bình luận nói gì sau loạt trận mở đầu Mỹ – Wales, Anh – Iran

Hoa Kỳ chỉ còn vài phút nữa là có thể giành chiến thắng trước Xứ Wales, nhưng một quả phạt đền muộn màng của Gareth Bale đã khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trong cuộc đụng độ ở Bảng B.

World Cup 2022: Giới bình luận nói gì sau loạt trận mở đầu Mỹ - Wales, Anh - Iran Tim Weah, người đã ghi bàn thắng cho Hoa Kỳ trong hiệp một, rất năng động trong cả tấn công và phòng ngự. Ngay khi có vẻ như Hoa Kỳ có thể chiến thắng, xứ Wales đã được trao một chiếc phao cứu sinh khi pha vào bóng vụng về của Walker Zimmerman đối với Bale đã bị thổi còi phạt đền. Bale thực hiện thành công quả phạt đền tiếp theo, mang về cho Xứ Wales một điểm vô cùng quý giá.

World Cup 2022: Giới bình luận nói gì sau loạt trận mở đầu Mỹ - Wales, Anh - Iran

BLV Jeff Carlisle của ESPN phân tích, tỷ số hòa 1-1 là kết quả sẽ ảnh hưởng lớn đến đội tuyển Hoa Kỳ. Đáng nhẽ ra họ chỉ còn vài phút nữa là giành trọn ba điểm và đang ở vị trí có thể kiểm soát bảng B trước trận đấu lớn với Anh.

Nói về Tam sư, họ đã khởi đầu chiến dịch World Cup 2022 đầy phong độ khi đánh bại Iran với tỷ số 6-2 nhờ cú đúp của Bukayo Saka và những nỗ lực của Jude Bellingham , Raheem Sterling , Marcus Rashford và Jack Grealish.

World Cup 2022: Giới bình luận nói gì sau loạt trận mở đầu Mỹ - Wales, Anh - Iran

Đó là những cầu thủ gây ấn tượng nhất cho đội của Gareth Southgate nhưng theo James Olley của ESPN , Bellingham mới là nhân tố nổi bật hơn cả. Mới 19 tuổi, Bellingham đã bổ sung sự năng động và khéo léo ở khu vực sân mà nước Anh thiếu trong nhiều năm.

World Cup 2022: Giới bình luận nói gì sau loạt trận mở đầu Mỹ - Wales, Anh - Iran

Anh ấy vẫn còn một chặng đường để phát triển nhưng đây là một khởi đầu cực kỳ hứa hẹn – và không nghi ngờ gì nữa, anh đã lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ hàng đầu đang để mắt đến ngôi sao của Borussia Dortmund , bao gồm Liverpool , Manchester City và Real Madrid.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button