Cực Hot: “ Mèo Tiên Tri” Dự đoán kết quả trận đấu Argentina vs Ả Rập Xê-út, liệu có pha bứt phá của Messi?

Sắp tới sẽ diễn ra trận đấu giữa Argentina và Ả Rập Xê-út không biết kết quả sẽ như thế nào theo dõi ngay bài viết để biết dự đoán của mèo tiên tri nhé.

Hai đội tuyển chuẩn bị bước vào trận đấu
Hai đội tuyển chuẩn bị bước vào trận đấu

Hai đội tuyển Argentina và Ả Rập Xê-út chuẩn bị bước vào trận đấu

Trong khuôn khổ bảng C World Cup 2022, hai đại diện của mỗi khu vực châu Mỹ và châu Á sẽ tranh tài trong ngày hôm nay.

Khi chỉ phải gặp các đại diện đến từ châu Á, các cổ động viên của Lionel Messi nói riêng và đội tuyển Argentina nói chung đang chờ đợi 3 điểm đầu tiên. Người hâm mộ có thể hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng bởi màn trình diễn mạnh mẽ của Lionel Messi và tham vọng giành cúp vàng của đội bóng Nam Mỹ. Trong khi đó, Saudi Arabia, đại diện lớn của châu lục, sẽ được người hâm mộ bóng đá châu Á ủng hộ.

Cuộc chiến của Argentina Và Ả Rập Xê-út
Cuộc chiến của Argentina Và Ả Rập Xê-út

Đối đầu với đại diện Nam Mỹ đang có phong độ tốt như Argentina ở vòng loại đầu tiên của World Cup 2022 sẽ là một bài test khó khăn cho đội tuyển Ả Rập Xê Út, nhưng liệu đại diện châu Á có thể tạo nên bất ngờ nào?

Vào lúc 17:00 ngày 22 tháng 11, đội tuyển Argentina sẽ đối đầu với đội tuyển Ả Rập Saudi trong khuôn khổ Bảng C World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar.

Đánh giá năng lực của hai đội tuyển của mèo tiên tri

Kể từ sau thất bại trước Brazil ở bán kết Copa America năm 2019, thì thầy trò HLV Lionel Scaloni đã chính thức bất bại. Argentina, đội giành chức vô địch Nam Mỹ năm 2021, bước vào giải đấu này không chút do dự. Cũng giống như những lần tham dự World Cup gần đây nhất của họ tràn đầy tự tin và chắc chắn.

Mèo tiên tri đưa ra đánh giá
Mèo tiên tri đưa ra đánh giá

Ả Rập Xe Út không được đánh giá cao ở bảng đấu này và việc các đội khác “dọn đường” cho họ là rất quan trọng. Quốc gia có thứ hạng thấp thứ hai tại World Cup năm nay( xếp hạng thứ 51)

Đội hình dự kiến Saudi Arabia vs Argentina

Argentina: Alvarez, Di Maria, L. Martinez; Mô-li-na; Rô-mê-ô; C. Martinez; Tagliafico; Rodriguez; Mac Allister.

Ả Rập Xe Út: Al-Owais; Abdul Hamid; Tambakti; Al-Amri; Al-Shahrani; Al-Najei; Kanno; Al-Malki; Át-si-ri; Al-Brikan; và Al-Daswari

Mèo tiên tri đưa ra dự đoán trước trận đấu

Liên quan đến trận mở màn bảng C của Argentina, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán cho trận đấu này. Mèo báo trước Argentina sẽ giành trọn 3 điểm trước đội tuyển Nam Mỹ là Ả Rập Saudi.

Mèo tiên tri đưa ra dự đoán ai sẽ giành chiến thắng
Mèo tiên tri đưa ra dự đoán ai sẽ giành chiến thắng

Không có gì bất ngờ khi giới chuyên môn ngiêng về Argentina hơn Saudi Arabia, và chú mèo tiên Cass cũng đồng tình với đa số người hâm mộ. Nhà tiên tri Cass tiếp tục dự đoán đúng Argentina thắng Saudi Arabia sau những dự đoán thành công tại Euro 2021.

Argentina giành lợi thế có cơ hội chiến thắng cao
Argentina giành lợi thế có cơ hội chiến thắng cao

Rất nhiều trận đấu tại các giải đấu quan trọng như EURO 2016 và WORLD CUP 2018 đã được chú mèo tiên tri Cass dự đoán chính xác. Trong khi đó, Super Turtle Forecasts là một “ngôi sao mạng xã hội” luôn đưa ra những dự đoán chính xác. Ở giải Pháp mở rộng, cúp C1, hay Copa America 2021.

Nếu muốn biết thêm nhiều về trận đấu hãy theo dõi Socolive trực tiếp để nắm nhiều thông tin mới nhất ngay về mèo tiên tri nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button