Vy Oanh ra nhạc không ai nghe, tự chụp hình an ủi bên vườn hoa

Vy Oanh ra nhạc chỉ có nghệ sĩ mới nghe

Tin tức Vy Oanh trở lại sau những lùm xùm bị bà Nguyễn Phương Hằng tố giác thật sự không mấy ai quan tâm. Socolive cũng chỉ ngóng cuộc chiến của cô với bà Hằng mà thôi, nhưng cứ thử xem cô nàng lần này mang tới sản phẩm như thế nào nhé!

Hóng thêm:

vy oanh
Vy Oanh ra nhạc mới mà không ai thèm nghe

Vy Oanh trở lại với album nhạc Pháp khó hiểu

Sau một thời gian dài nghỉ hát để chăm lo cho gia đình, Vy Oanh đã quay trở lại đường đua Vbiz với album âm nhạc mới. Album có tựa đề tiếng Pháp vô cùng khó hiểu là “Nhẹ nhàng De la Legèreté”.

vy oanh
Album tiếng Pháp vô cùng khó hiểu

Ca khúc chủ đề được cô quảng bá trong album là “Lỡ một yêu thương”. Cô chia sẻ ca khúc này đã được quay MV vào giữa mùa dịch Covid. Thế nhưng bây giờ mới có thể phát hành được vì khi đó cô vừa hạ sinh bé thứ 3.

vy oanh
MV “Lỡ một yêu thương” quay đợt dịch Covid

Hàng loạt nghệ sĩ gửi tặng cả 1 vườn hoa chúc mừng Vy Oanh

Trở lại có vẻ hoành tráng nhưng dường như cái tên Vy Oanh giờ đã quá nhạt nhòa. Vậy nên không mấy ai quan tâm đến sản phẩm lần này của cô nàng. Người hâm mộ thậm chí còn không biết cô nàng ra nhạc mới.

vy oanh
Nhưng không ai thèm nghe cô nàng hát cả

Bù lại, cô được nhiều anh chị em nghệ sĩ cảm thông, an ủi bằng cách tặng cho rất nhiều lẵng hoa đẹp. Thậm chí, cô nàng phải chật vật mới xếp được từng ấy lẵng hoa vào trong nhà. Nhà cô nàng bây giờ ngập tràn hoa tươi.

vy oanh
Nên cô tự chìm trong lẵng hoa của anh chị em nghệ sĩ tặng để an ủi

Có thể thấy dù Vy Oanh không còn được nhiều người quan tâm như ngày xưa nữa nhưng anh chị em đồng nghiệp vẫn luôn yêu quý cô nàng. Socolive mong rằng MV mới của cô sẽ sớm có người xem.

Xem thêm: Trang Trần “móc ngoặc” với Vy Oanh chống lại bà Nguyễn Phương Hằng: kẻ thù của kẻ thù là bạn

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button