Trang Trần “móc ngoặc” với Vy Oanh chống lại bà Nguyễn Phương Hằng: kẻ thù của kẻ thù là bạn

Trang Trần "móc ngoặc" cùng Vy Oanh chống lại bà Hằng

Lâu lắm rồi mới thấy các nữ doanh nhân V-biz “móc ngoặc” với nhau. Lần này là doanh nhân bún đậu Trang Trần, cô nàng liên kết với nữ đại gia Vy Oanh để chống lại một thế lực vừa quay trở lại: bà Nguyễn Phương Hằng. Cùng Socolive hóng cuộc chiến V-biz siêu đỉnh cao này nhé!

Hóng hớt ngay:

trang trần
Trang Trần “móc ngoặc” với Vy Oanh

Trang Trần công khai “móc ngoặc” với Vy Oanh

Được biết thì trước đây, Trang Trần và Vy Oanh không được thân thiện với nhau cho lắm. Nữ doanh nhân bún đậu khá thô lỗ. Vì vậy, cô nàng ít giao du với các nghệ sĩ khác. Đặc biệt là với những nghệ sĩ ít thân thiết với mình.

trang trần
Nữ doanh nhân bún đậu được biết đến khá thô lỗ

Thế nhưng, khi một kẻ thù chung xuất hiện, các nữ doanh nhân V-biz buộc phải công khai “móc ngoặc” với nhau. Mới đây, cả mạng xã hội bất ngờ khi thấy Trang Khàn đi dự họp báo ra mắt MV mới của Vy Oanh

trang trần
Vậy mà lại đi dự họp báo của Vy Oanh

Kẻ thù của kẻ thù là bạn, cả 2 cùng hợp tác đối phó bà Nguyễn Phương Hằng

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng được tại ngoại, dường như 2 nữ doanh nhân V-biz trở nên lo lắng hơn bao giờ hết. Đó là lý do mà 2 cô nàng quyết định hợp tác với nhau để chống lại bà Hằng.

trang trần
Vy Oanh từng bị bà Hằng tố đi đẻ thuê

Trước đó, Vy Oanh bị bà Hằng bóc trần việc đi đẻ thuê, câu kéo đại gia. Còn Trang Trần thì bị bà Hằng khui ra vụ đối chất Hồ Văn Cường. Sự bất an đã khiến 2 người đẹp Việt cùng “móc nối” với nhau.

trang trần
Còn Trang Khàn là vụ đối chất Hồ Văn Cường

Diễn tiến sự việc ngày càng gay cấn hơn kể từ khi bà Phương Hằng tái xuất. Cùng Socolive đón đợi những động tĩnh tiếp theo từ Trang Trần và đối tác của cô – nữ doanh nhân, ca sĩ Vy Oanh.

Ăn chay niệm Phật cùng: Tu sĩ Đại Nghĩa chính thức quay trở lại làm MC sau 10 ngày quy y ở ẩn

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button