Đề nghị trao luôn cho Thùy Tiên giải Hoa hậu Thân thiện Quốc tế khi cô nàng đứng giữa hòa giải mọi căng thẳng

Thùy Tiên xứng danh Hoa hậu Thân Thiện Quốc tế, dập ngay "mỏ hỗn" MGI 2016

Drama MGI 2022 dường như vẫn chưa đi đến hồi kết khi có thêm những cái “mỏ hỗn” châm ngòi cho cuộc chiến căng thẳng hơn. Với vai trò là hoa hậu tiền nhiệm, Thùy Tiên bị đặt vào thế khó nhưng với Socolive, cô nàng đã xử lý vô cùng khéo léo

Đọc thêm về MGI:

thùy tiên
Cực như Thùy Tiên khi hết nhiệm kỳ rồi mà vẫn phải gồng gánh giải quyết mọi việc

“Mỏ hỗn” MGI 2016 kích ngòi nổ cho cuộc cãi vã thêm căng thẳng

Tưởng chừng vụ việc lời qua tiếng lại với dì Nawat đã đủ căng thẳng rồi thì thêm một nhân tố mới xuất hiện khiến sự việc càng ngày càng đi xa hơn. Người đẹp MGI 2016 đến từ Indonesia đã chỉ trích người dân Việt Nam, khiến câu chuyện thêm căng thẳng.

thùy tiên
Vụ việc dì Nawat đã đủ căng rồi

Cô này cho rằng người xem thì chỉ cần thưởng thức chương trình thôi, không cần phải sân si như người Việt. Cô còn nói luôn là nếu muốn nước mình thắng thì tự đứng ra mà tổ chức, không cần đi thi cho mất công.

thùy tiên
Mà “mỏ hỗn” MGI 2016 Indonesia còn châm thêm dầu vào lửa

Thùy Tiên đứng ra hòa giải

Phát ngôn của MGI 2016 thật sự đã khiến dân mạng bất bình. Mọi người khen cô nàng xinh đẹp nhưng phát ngôn quá kỳ cục. Thậm chí còn đặt ra nghi vấn cô bị dì Nawat thao túng, bắt phải nói ra những lời lẽ khiêu khích như vậy.

thùy tiên
Phát ngôn kỳ cục của cô nàng “mỏ hỗn” khiến Tiên khó xử

Giữa bão tố bập bùng, nàng hậu Thùy Tiên đứng ra hòa giải, giúp làm dịu bớt sự căng thẳng hiện tại. Cô nàng đăng ảnh vui vẻ cùng người đẹp Indonesia để tránh 2 bên tiếp tục lời qua tiếng lại.

thùy tiên
Nhưng xứng danh hoa hậu, Tiên ứng xử thông minh, giúp xoa dịu căng thẳng

Có thể thấy cái tâm của Thùy Tiên vì dù đã hết nhiệm kỳ, cô vẫn nỗ lực trong khả năng của mình để giải quyết mọi mâu thuẫn. Cùng Socolive trao ngay danh hiệu Hoa hậu Thân Thiện quốc tế cho Thùy Tiên nhé!

Xem thêm: Bà Tưng không còn tưng được nữa nên quyết định nghỉ tưng, tuyển chồng sinh con

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button