Thiên Ân ít chạm mặt Thùy Tiên tại Miss Grand International, cả 2 có hiềm khích gì chăng?

Thiên Ân tránh chạm mặt Thùy Tiên tại MGI 2022

Không giờ phút nào rảnh rỗi, cư dân mạng lại tiếp tục đặt ra nghi vấn liên quan đến cuộc thi MGI. Thiên Ân và Thùy Tiên cùng có mặt tại đêm chung kết MGI nhưng cả 2 lại ít khi chạm mặt. Liệu có phải giữa 2 người có hiềm khích? Socolive sẽ bật mí lý do chính xác cho bạn đọc.

Các tin tức về cuộc thi này:

thiên ân
Giữa Thiên Ân và Thùy Tiên đã xảy ra chuyện gì?

Thiên Ân ít chạm mặt Thùy Tiên dù cả 2 đều có mặt tại đêm chung kết MGI

Xuyên suốt đêm chung kết Miss Grand International, lần duy nhất khán giả thấy 2 nàng hậu tương tác với nhau là khi Thùy Tiên trao cho Thiên Ân cái ôm an ủi, động viên. Ngoài ra, cả 2 ít khi nào đụng mặt nhau.

thiên ân
Cả 2 ít khi đụng mặt trừ khoảnh khắc ôm nhau thắm thiết

Chỉ mới đăng quang 3 ngày, Ân đã phải lên đường sang Indonesia tham dự đêm chung kết. Lúc này, cô rất cần 1 người có kinh nghiệm ở bên cạnh chỉ bảo. Vậy mà Thùy Tiên lại ở đâu trong lúc Ân cần nhất?

thiên ân
Mặc dù đây là lúc cô cần Thùy Tiên nhất

Đó chính là sự tinh tế của Thùy Tiên

Thực chất thì 2 cô nàng đến với đêm chung kết mang 2 cương vị khác nhau: 1 đương kim hoa hậu và 1 thí sinh. Vậy nên việc ở cạnh nhau sẽ dễ gây ra hiểu lầm bất lợi cho Thiên Ân. Điều này chứng tỏ sự tinh tế và bản lĩnh của hoa hậu Thùy Tiên.

thiên ân
Tránh chạm mặt là để hạn chế bất lợi cho Ân

Nhưng không phải vì vậy mà Thùy Tiên mặc kệ đàn em. Thiên Ân cho biết chị Tiên vẫn luôn nhắn tin nhắc nhở, căn dặn, đưa ra lời khuyên bổ ích cho Ân. Chị Tiên thật sự đã giúp đỡ Ân rất nhiều.

thiên ân
Ân tiết lộ Thùy Tiên giúp mình rất nhiều

Vậy là cư dân mạng đã biết rõ mối quan hệ giữa Thiên Ân và Thùy Tiên cũng như lý do vì sao cả 2 ít chạm mặt nhau. Đặc biệt, Socolive rất thích khoảnh khắc trao nhau cái ôm ấm áp của 2 nàng hậu này.

Thêm tin tức về Thùy Tiên: Hoa hậu Thùy Tiên tự tung “hint đẩy đưa” quyết không để “chiến hạm” đắm

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button