Hoa hậu Thùy Tiên tự tung “hint đẩy đưa” quyết không để “chiến hạm” đắm

Thùy Tiên tự làm thuyền trưởng chiến hạm của chính mình

Dường như Thùy Tiên muốn làm cho người hâm mộ đứng ngồi không yên khi liên tục đẩy đưa. Vì vậy mà dù chỉ với 1 dấu hiệu nhỏ thôi, cư dân mạng đã cảm thấy “sục sôi” trong lòng. Để Socolive bật mí chút xíu cho bạn nhé!

Các tin tức khác về cuộc thi MGI:

thùy tiên
Hình cưới do các shipper ghép cực đáng yêu

Động thái “đẩy đưa” của hoa hậu Thùy Tiên

Có thể nói từ sau chuyến làm từ thiện ở châu Phi, cặp đôi Thùy Tiên – Quang Linh đã chính thức trở thành một “chiến hạm” dù cả 2 đều không công khai. Để tránh ảnh hưởng đến công việc, Thùy Tiên đã có động thái “đẩy” khi bày tỏ suy nghĩ thật lòng về Quang Linh.

thùy tiên
Cả 2 chính thức trở thành “chiến hạm” từ sau chuyến đi làm từ thiện

Vậy mà mới đây, trong chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần”, nàng hậu lại “đưa” thuyền khi “thừa nhận” hình mẫu lý tưởng là Quang Linh. Cư dân mạng không ngại trao luôn danh hiệu “thuyền trưởng” cho Tiên khi chính cô luôn là người củng cố “chiến hạm” này.

thùy tiên
Thùy Tiên tự “đẩy thuyền” trên sóng truyền hình quốc gia

Dấu hiệu nhỏ xíu khiến cư dân mạng tiếp tục leo lên thuyền ship

Không chỉ từ phía Thùy Tiên, Quang Linh cũng khiến cộng đồng mạng ship mạnh mẽ hơn với những hành động bất thường thời gian gần đây. Anh liên tục kêu gọi mọi người bình chọn cho Thiên Ân tại MGI – cuộc thi mà Thùy Tiên sẽ có “final walk” kết thúc nhiệm kỳ.

thùy tiên
Những tín hiệu nhỏ cho thấy “chiến hạm” chưa chìm

Đỉnh điểm nhất là khi gần đây, anh bỏ bê hẳn Vlogs của mình. Lý do được đồn đoán là anh bận đến Indonesia để chứng kiến những giây phút huy hoàng, tỏa sáng của Thùy Tiên. Vậy hỏi sao dân tình lại không khỏi “rần rần” lên được chứ.

thùy tiên
Các shipper luôn kiên định, không bao giờ từ bỏ

Nói thật thì với những động thái như trên, Socolive cũng nôn nao muốn ship cặp đôi này lắm rồi. Có lẽ cư dân mạng chúng ta đều có chung một suy nghĩ về cặp đôi này rồi đấy!

Xem thêm tin tức về hoa hậu Thùy Tiên: Hoa hậu Thuỳ Tiên bị kiện vì tội vu khúng và bị đòi bồi thường 2,4 tỷ đồng liên quan đến vụ xé giấy nợ

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button