Nam diễn viên Shah Rukh Khan trị đau cổ bằng cách châm cứu vào vùng kín

Diễn viên Ấn Độ Shah Rukh Khan vừa có những chia sẻ kinh khủng về việc trị liệu đau cổ bằng cách châm cứu vào d* v*

Bạn có biết về nam diễn viên Ấn Độ – Shah Rukh Khan – người từng được mệnh danh là Vua Khan. Sự nghiệp của anh nổi danh với hàng loạt vai diễn nổi tiếng trong phim truyền hình Ấn Độ, nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá. Còn được đánh giá là ngôi sao điện ảnh thành công nhất thế giới.

châm cứu vào vùng kín
Shah Rukh Khan nam diễn viên Ấn Độ vô cùng điển trai

Mới đây, Khan đã có những chia sẻ kinh hoàng về việc trải nghiệm châm cứu vào vùng kín. Cụ thể là có một khoảng thời gian, nam diễn viên bị chứng đau cổ hành hạ.

Tin bài khác:

châm cứu vào vùng kín
57 tuổi nhưng vẫn vô cùng phong độ

Khi đi khám, bác sĩ chẩn đoán anh bị sa đĩa đệm ở vùng cổ. Đồng thời tư vấn thêm nếu như dùng thuốc không đỡ, có thể cân nhắc đến việc phẫu thuật.

Thế nhưng, vì quá lo sợ những tác dụng phụ của phẫu thuật như liệt người hoặc mất tiếng hoàn toàn, Khan quyết định điều trị bằng phương pháp khác.

châm cứu vào vùng kín
Từng lựa chọn châm cứu vào vùng kín để chữa chứng đau cổ

Người thân có giới thiệu một vị bác sĩ chuyên chữa bệnh bằng châm cứu. Khan lập tức đến thăm khám và được bác sĩ trị liệu bằng cách vô cùng kỳ dị. Đó là chữa đau cổ bằng cách châm cứu vào vùng kín của anh ta. Cụ thể ở đây là phần đầu d*** v**.

Shah Rukh Khan chia sẻ rằng: “Bạn có thể tưởng tượng được nó đau đớn như thế nào không? Tôi cảm giác như cơ thể mình bị đâm sâu đến tận cùng. Đó còn chưa kể đến những đau buốt không dễ dàng chịu đựng được” (Socolive tạm dịch)

châm cứu vào vùng kín
Dẫn đến những đau buốt không thể chịu nổi

Đồng thời, vua Khan cũng cho biết, ngày tháng châm cứu vùng kín đó là quãng thời gian đau đớn và nhục nhã nhất đời mình. Sau cùng, vì không thể chịu thêm được nữa, nam diễn viên Ấn Độ tìm đến bác sĩ và yêu cầu phẫu thuật. Rất may ca mổ thành công hoàn toàn, chứng đau cổ vĩnh viễn không còn làm phiền cuộc sống của anh nữa.

châm cứu vào vùng kín
Sau đó mới quyết định bay sang Anh để phẫu thuật

Thật là một phương pháp châm cứu vào vùng kín kỳ lạ. Vậy mà Shah Rukh Khan cũng chịu đựng được, chúng tôi rất tò mò động lực nào đã cho anh sức mạnh như vậy?

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button