Lệ Quyên chơi bời tới bến sau đổ vỡ, chia sẻ bí quyết “ăn phi công” để có body đẫy đà

Lệ Quyên ngày càng nóng bỏng nhờ chơi bời với trai trẻ

Ngoài việc được biết đến với một giọng ca đanh thép đặc trưng, Lệ Quyên còn gợi cho khán giả nhớ đến hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ. Cô nàng đã có những chia sẻ cho Socolive cùng bạn đọc những chiêm nghiệm cuộc đời cũng như bí quyết trẻ mãi không già.

Xem tin mới:

lệ quyên
Lệ Quyên khoe body đẫy đà ở tuổi 40

Lệ Quyên “so deep” với đôi dòng tâm trạng

Sau khi xuất hiện hoành tráng tại chương trình “Ca sĩ mặt nạ” trong mascot Thiên Nga Đen, Lệ Quyên đã chia sẻ những hình ảnh về bộ trang phục màu đen quý phái mà cô mặc ngày hôm đó.

lệ quyên
Bộ cánh màu đen quý phái, sang chảnh

Bên cạnh bộ đồ siêu nóng bỏng, dòng trạng thái của cô cũng gây chú ý. Cô nhận ra mỗi người đều phải nhìn nhận lại sai lầm của mình sau mỗi lần đổ vỡ. Dù không níu kéo được thì cũng nên giữ cho mình những kỷ niệm đẹp để tiếp tục bước đi.

lệ quyên
Cùng những chiêm nghiệm đầy sâu lắng

Lệ Quyên vẫn giữ được body “căng mọng” nhờ chơi bời với trai trẻ

Bỏ qua dòng tâm trạng trên thì ngoại hình của Lệ Quyên thật sự khiến mọi người phải trầm trồ thán phục. Dù đã đến tuổi 40 nhưng cô nàng vẫn giữ cho mình một sắc vóc thon gọn, body khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ.

lệ quyên
Body thon gọn nhờ đầu tư yêu đương nghiêm túc với trai trẻ

Được biết, bí quyết giữ dáng của cô nàng chính là nhờ đầu tư thời gian vào yêu đương nghiêm túc. Mà đặc biệt, ở lứa tuổi này thì phải yêu người trẻ tuổi hơn mình, phải để phi công lái máy bay mới có động lực tập tành giữ dáng.

lệ quyên
Chơi phi công chính là bí quyết trẻ mãi không già

Sau đổ vỡ thì có lẽ Lệ Quyên ngày càng chịu chơi hơn. Chia sẻ của cô nàng thì “so deep” nhưng hành động thì lại vô tư, yêu đời, có phần sảng khoái. Socolive nghĩ rằng bạn đọc cũng nên suy nghĩ về những lời khuyên của nàng Thiên nga đen này nhé!

Đọc thêm: Vợ Phan Mạnh Quỳnh ăn không ngồi rồi phát ngôn linh tinh, “báo quá báo” làm xấu mặt chồng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button