Vợ Phan Mạnh Quỳnh ăn không ngồi rồi phát ngôn linh tinh, “báo quá báo” làm xấu mặt chồng

Vợ Phan Mạnh Quỳnh ăn xong báo hại, làm xấu mặt chồng

Huỳnh Khánh Vy hay còn được biết đến là vợ Phan Mạnh Quỳnh. Cô nàng này thường xuyên có những câu chữ khó nghe dù mang ngoại hình đáng yêu, dịu dàng. Socolive lại vừa thấy cô ấy dằn mặt “người thứ ba” nào đó.

Đọc tin mới:

vợ phan mạnh quỳnh
Vợ Phan Mạnh Quỳnh chuyên làm xấu mặt chồng

Vợ Phan Mạnh Quỳnh cảnh cáo mấy cô tránh xa chồng mình

Cụ thể, trên trang cá nhân, vợ Phan Mạnh Quỳnh đăng đàn ẩn ý, kháy khịa một ai đó chưa rõ danh tính. Cô khen đểu các cô gái thời buổi bây giờ rất văn minh. Biết người đàn ông có chồng con là tự động lùi ra xa để lấy đà nhảy vô.

vợ phan mạnh quỳnh
Cô phát ngôn chỉ trích người thứ ba một cách vô duyên

Chia sẻ rất vô duyên này làm nhiều người lo lắng về mối quan hệ giữa cô và Phan Mạnh Quỳnh. Có người cho rằng cô nàng đang cảnh cáo một “người thứ ba” có ý định chen ngang vào cuộc sống hôn nhân của mình.

vợ phan mạnh quỳnh
Khiến nhiều người lo lắng về mối quan hệ giữa 2 vợ chồng

Vợ Phan Mạnh Quỳnh làm xấu hình ảnh chồng

Tuy nhiên, nhiều người lại không hài lòng về hành động này của cô nàng. Vốn dĩ Phan Mạnh Quỳnh là một người tinh tế, lịch sự. Việc cô nàng đăng đàn ẩn ý như thế này rất ảnh hưởng tới hình ảnh của anh chàng.

vợ phan mạnh quỳnh
Phan Mạnh Quỳnh vốn có hình ảnh tinh tế nhưng cô nàng này lại phá hỏng tất cả

Đây không phải là lần đầu vợ Phan Mạnh Quỳnh có cách cư xử như thế này bởi cô cũng đã nhiều lần vạ miệng. Mọi người khuyên cô nếu chuyện không liên quan đến gia đình mình thì đừng sân si quá.

vợ phan mạnh quỳnh
Không phải 1 mà nhiều lần rồi vợ Phan Mạnh Quỳnh vạ miệng

Thường thì người vợ luôn là người giữ gìn tổ ấm, giúp chồng phát triển sự nghiệp nhưng vợ Phan Mạnh Quỳnh “báo quá báo”. Cô nàng ăn ở không rảnh rỗi, phát ngôn linh tinh làm xấu mặt chồng. Socolive nghĩ rằng Huỳnh Khánh Vy nên tiết chế lại bớt.

Xem thêm: Thiên Ân lộ đôi chân bầm dập, nguy cơ vĩnh viễn không đi giày cao gót được nữa

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button