Lương Thùy Linh hối hận khi làm giảng viên vì không còn được mặc những bộ cánh sexy cháy bỏng mắt nữa

Tranh thủ những ngày cuối cùng trước khi đảm nhiệm công việc mới, Lương Thùy Linh quyết tâm mặc những bộ cánh sexy thiêu mắt nhất trước khi vứt tất cả vào thùng rác. Socolive thật sự cảm thấy rất tiếc cho nàng hậu giảng viên Linh Lương.

Lương Thùy Linh
Cô nàng tranh thủ diện nốt những bộ cánh thiếu vải

Lương Thùy Linh hé lộ áp lực khi chuẩn bị làm giảng viên

Nếu như chịu khó theo dõi thông tin về người đẹp gốc Cao Bằng thì mọi người hẳn cũng đã đoán ra công việc sắp tới mà cô nàng này đảm nhận. Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức trở thành giảng viên đại học.

Tin bài hot:

Lương Thùy Linh
Thùy Linh chính thức trở thành giảng viên đại học

Sắp tới, nàng hậu sẽ lần đầu tiên đảm nhận chức vị mới. Cô nàng sẽ là giảng viên đứng trước mặt các bạn sinh viên đại học, truyền tải những kiến thức bổ ích, giúp cho các bạn ngày càng phát triển hơn về tư duy và kỹ năng.

Lương Thùy Linh
Cô giáo chuẩn bị dạy cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích

Cô nàng sẽ không còn được mặc những bộ cánh sexy nữa

Chia sẻ về sự hối tiếc khi làm giảng viên, Lương Thùy Linh cho biết có một điều khiến cô rất thiểu não. Đó chính là cô nàng sẽ không còn được mặc những bộ cánh sexy nữa. Thay vào đó phải là các trang phục “kín cổng cao tường” phù hợp hơn.

Lương Thùy Linh
Từ giờ sẽ không còn được mặc đồ sexy nữa

Linh cho biết cô nàng khá hối hận khi chọn làm giảng viên. Lý do là vì tính cách thay đổi thất thường và trang phục cô chọn tùy vào cảm xúc của mình. Vì vậy, giờ đây không còn được mặc đồ sexy khiến nàng hậu cảm thấy hụt hẫng.

Lương Thùy Linh
Vậy nên giờ đây cô nàng thấy vô cùng hối hận

Socolive thấy nàng hậu Lương Thùy Linh của chúng ta khá tham lam. Nếu đã quyết tâm theo đuổi sự nghiệp trồng người thì không nên có những hành động tham lam, tiếc của như hiện tại nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button