Trấn Thành tuyên bố “lệ vẫn hoàn lệ”, cứ tiếp tục khóc mặc người ngoài nói ra nói vào

Trấn Thành tuyên bố cứ tiếp tục khóc, ví người không khóc như động vật

Không còn hổ thẹn với biệt danh ‘Thành Cry” nữa, Trấn Thành mạnh dạn tuyên bố từ giờ thích khóc thì cứ khóc thoải mái, không ngán ai cả. Về điều gì chứ điều này thì Socolive hoàn toàn ủng hộ vì mọi người nên sống thật với cảm xúc của chính mình.

Xem thêm về Thành Cry:

trấn thành
Lệ Tổ tuyên bố sẽ không ngừng “cry”

Trấn Thành tuyên bố sẽ tiếp tục khóc không ngừng nghỉ

Khán giả Việt Nam chắc không còn quá xa lạ với biệt danh “Thành Cry” của nam MC đình đám này. Lý do là vì anh chàng không thể ngừng đổ lệ mỗi khi có chuyện gì xúc động. Đặc biệt, một khi đã khóc, nam danh hài không thể nào ngừng lại được.

trấn thành
Anh chàng đã khóc là không ngừng lại được

Trong đêm chung kết chương trình ”Ca sĩ mặt nạ”, Trấn Thành xúc động trước màn trình diễn của Tí Nâu Thùy Chi. Và cũng lúc đo, anh khẳng định mình sẽ tiếp tục khóc mặc kệ lời ra tiếng vào của người ngoài.

trấn thành
Anh xúc động trước màn trình diễn của Tí Nâu

So sánh người không biết khóc giống động vật

Cô nàng Tóc Tiên cũng lên tiếng bảo vệ người “anh sinh đôi” của mình. Tóc Tiên chia sẻ rằng anh Thành không hề diễn mà đó chính là tính cách thật của anh. Dù là trong hậu trường, chỉ với một câu chuyện nhỏ thôi, anh Thành cũng đã rất xúc động và bật khóc.

trấn thành
Tóc Tiên bênh vực anh trai sinh đôi của mình

Thậm chí, khi tuyên bố, nam danh hài còn so sánh những người không biết khóc giống như động vật. Bởi vì chỉ có động vật mới không biết khóc mà thôi. Do đó, từ giờ hãy cứ thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình.

trấn thành
Nam danh hài còn so sánh người không biết khóc với động vật

Socolive hoàn toàn đồng ý với tuyên bố của Trấn Thành. Tuy nhiên, việc so sánh những người không thể hiện cảm xúc với động vật có phần hơi quá đáng. Chẳng qua, đó là những người mạnh mẽ hoặc đã chịu quá nhiều tổn thương nên không muốn bộc lộ cảm xúc, sự yếu đuối của mình mà thôi.

Hóng album mới của Tóc Tiên: Gái thẳng Tóc Tiên đột ngột tung album “Cong”, có phải ẩn ý hối hận khi lấy chồng?

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button