CĂNG cực: Hari Won công khai đối đầu trực diện với Trấn Thành bằng sản phẩm nghệ thuật

Hari Won công khai tấn công đáp trả Trấn Thành

Tin đồn lục đục ngày càng được khẳng định mạnh mẽ khi Trấn Thành tuyên bố ra mắt MV mới cùng ngày với Hari Won. Socolive thật không thể tin nổi vào mắt mình nữa. Thật sự cả 2 vợ chồng sẽ chính thức đối đầu với nhau sao?

Mời bạn xem tin về Hari:

hari won
Hari Won và Trấn Thành công khai đối đầu nhau trên mạng xã hội

Trấn Thành ra mắt MV mới cùng ngày với Hari Won

Một quyết định khiến tất cả đều ngỡ ngàng và bàng hoàng, bạn đã bao giờ nghe đến? Chắc chắn là rất nhiều rồi, nhưng lần này lại là tuyên bố từ chính người chồng muốn cạnh tranh trực tiếp với vợ của mình.

hari won
Tin đồn rạn nứt ngày càng rõ ràng hơn

Không biết cặp đôi này đã mâu thuẫn đến mức nào mà không thể bàn bạc, thương lượng với nhau về ngày ra MV. Sự đối đầu trực tiếp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Hari Won. Liệu có phải mọi chuyện đã không thể cứu vãn được nữa?

hari won
Có khả năng thành tích của Hari sẽ bị chặn bởi chính chồng mình

Cặp đôi liên tục dằn mặt nhau trên mạng

Trấn Thành liên tục dằn mặt Hari kể từ sau khi cô từ Hàn Quốc về Việt Nam. Sau khi Hari Won tuyên bố phát hành MV “Như anh đã mong chờ” vào ngày 10/11 sắp tới, Trấn Thành cũng công bố luôn mình sẽ phát hành ca khúc “Chưa đủ để giữ em”.

hari won
Trấn Thành tuyên bố ra MV mới “Chưa đủ để giữ em” cùng ngày với vợ

Trước đó, khi Trấn Thành tung ảnh cưới trong phim “Nhà bà Nữ” thì Hari cũng ngay lập tức đáp trả bằng hình ảnh mặc váy cưới để quay MV. Sự dằn mặt qua lại trên mạng xã hội này ngầm chứng tỏ cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt?

hari won
Cả 2 liên tục có động thái dằn mặt nhau trên mạng

Không biết sự thật là gì nhưng có lẽ Trấn Thành cũng không muốn nhượng bộ Hari Won thêm nữa. Dù trước đó anh vẫn khăng khăng bảo vệ vợ mình nhưng có lẽ thái độ của Hari đã khiến anh chàng đổi ý, cùng Socolive đón xem các diễn biến tiếp theo nhé!

Đọc thêm tin HOT: Hari Won than bệnh mà suốt ngày thấy ung dung đi chơi khắp mọi nơi 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button