Mai Tài Phến quyết tấn công đến cùng, không giấu diếm quan hệ với Mỹ Tâm nữa

Mai Tài Phến chính thức tấn công Mỹ Tâm

Nhiều người mong chờ Mai Tài Phến thể hiện những hành động cụ thể với Mỹ Tâm vì cặp chị em này thật sự rất đẹp đôi. Không để Socolive và bạn đọc chờ đợi lâu nữa, cuối cùng thì anh chàng cũng đã ra tay.

Đọc ngay tin mới:

mai tài phến
Mai Tài Phến chính thức tấn công chị đại

Mai Tài Phến đến dự liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm

Theo như một vài hình ảnh chia sẻ tại đêm liveshow “Tri Âm” do độc giả gửi đến cho Socolive thì hình bóng của Mai Tài Phến xuất hiện mờ ảo. Vì vậy, chưa ai dám khẳng định có phải anh chàng đến xem đêm nhạc hay không.

mai tài phến
Socolive bắt gặp anh chàng đến concert “Tri Âm”

Vậy mà mới đây, chính anh chàng điển trai đã công khai thông tin này. Anh cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình rằng “Tri Âm mãi đỉnh” cùng với hình ảnh mình đang theo dõi liveshow.

mai tài phến
Và anh chàng cũng đã xác nhận trên trang cá nhân

Tình cảm giấu diếm của cặp chị em

Mỹ Tâm bén duyên với Mai Tài Phến sau khi đóng cùng MV “Đừng hỏi em”. Kể từ đó, cô không ngần ngại thể hiện tình cảm với anh chàng bằng những hành động thân thiết. Tuy nhiên, phía nhà trai lại có vẻ bẽn lẽn hơn.

mai tài phến
Trước đây anh vẫn bẽn lẽn chưa dám đánh mạnh

Nhưng kể từ khi các cặp đôi “phi công – máy bay” trong showbiz Việt Nam công khai mạnh mẽ thì anh chàng cũng đủ dũng khí hơn. Gần đây, anh đã liên tục xuất hiện để ủng hộ Mỹ Tâm từ đêm nhạc ở Đà Lạt cho đến liveshow kỷ niệm.

mai tài phến
Nhưng giờ đã mạnh dạn hơn xíu rồi

Socolive nhận định là Mai Tài Phến đã quyết định hành động. Anh chàng sẽ thể hiện tình cảm rõ ràng hơn với đối phương để dần dần công khai với người hâm mộ. Thật sự rất mong chờ ngày cặp Phến – Tâm chính thức yêu nhau.

Xem thêm: Hé lộ hình ảnh Puka bị đánh đập bầm dập, lẽ nào vì mãi chưa lấy được chồng???

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button